Hồ sơ tài liệu

Ứng viên Sobchak thừa nhận chiến thắng áp đảo của ông Putin

19/03/2018, 06:46

Cô Ksenia Sobchak cũng đã thừa nhận chiến thắng của ông Putin trong vòng 1.

Bà Sobchak

Cô Sobchak thừa nhận thất bại

Nữ ứng viên Ksenia Sobchak (người xếp thứ 4, với tỷ lệ ủng hộ không vượt quá 3%) đã chính thức thừa nhận thất bại của mình trong cuộc đua bầu cử Tổng thống Nga năm 2018.

Cô Ksenia Sobchak cũng đã thừa nhận chiến thắng của ông Putin trong vòng 1 của cuộc đua quan trọng - hãng Tass ngày 19/3 cho hay.

Ksenia Sobchak ra tranh cử dưới danh nghĩa của đảng Sáng kiến Dân sự nói với cánh phóng viên tại trung tâm bầu cử của đảng mình rằng cô không vui chút nào khi kết quả sơ bộ được công bố.

"Tôi thừa nhận ngày hôm nay ông Putin đã giành được phần đông sự ủng hộ bằng nhiều phương thức vững chắc. Tôi đã không làm thay đổi được nhiều và cảm thấy thực sự không vui với kết quả đã đạt được". - ứng viên Ksenia Sobchak nói.

1189739

Tổng thống Nga Putin

Ngoài ra, cô Ksenia Sobchak cũng nói về những điều cô quan ngại trong suốt chiến dịch tranh cử của mình, đặc biệt là trong giai đoạn tranh luận bầu cử và việc những người ủng hộ cô bị bắt giữ ở nhiều thành phố khác nhau...

Theo hãng Tass, ở thời điểm hiện tại, dù thất bại khi phiếu bầu được kiểm sơ bộ nhưng Ksenia Sobchak vẫn tin rằng cô có "tương lai chính trị" ở phía trước.

"Tôi tin rằng những tin tức tích cực nhất về tôi sẽ là nhìn nhận của dư luận về một ứng cử viên có tư tưởng tự do như tôi, chí ít cũng đã có thành tích" - cô Ksenia Sobchak nhấn mạnh.

Ứng viên Ksenia Sobchak kết luận rằng cô có hy vọng nhiều vào các chính trị gia trẻ tuổi, muốn chứng kiếm sự thay đổi của ít nhất hơn 1 triệu cử tri, đồng thời, cô cũng khẳng định "đây là một khởi đầu tốt cho những thay đổi to lớn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.