Bóng đá

Ứng viên thay thế Trọng Hoàng gặp "hạn", thầy Park lại lao đao

01/03/2020, 08:26

Vận đen chưa thôi đeo bám cầu thủ chạy cánh phải Phạm Xuân Mạnh khi anh tái phát chấn thương cổ chân trong một buổi tập.

img
Vừa mới trở lại, Xuân Mạnh lại tái phát chấn thương

Hướng tới chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới đây, HLV Park Hang-seo đang đau đầu với rất nhiều trường hợp vắng mặt vì chấn thương cũng như treo giò.

Trong đó, việc thiếu vắng Trọng Hoàng là một tổn thất khó khoả lấp khi anh đã chứng tỏ được giá trị của mình ở nhiều giải đấu đã qua. Hiện tại, bóng đá Việt Nam còn những cái tên có thể thay thế vị trí Hoàng "bò" để lại như: Vũ Văn Thanh (HAGL),Trần Văn Kiên (Hà Nội) hay Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tuy nhiên, trong một buổi tập mới đây cùng CLB SLNA, Phạm Xuân Mạnh đã tái phát chấn thương cổ chân và nhiều khả năng bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

img
Xuân Mạnh chấn thương khiến thầy Park mất đi một sự lựa chọn bên hành lang cánh phải

Đây là chấn thương Xuân Mạnh gặp phải trong thời gian tập trung ĐTQG hồi năm ngoái. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần mới có thể bình phục.

Cầu thủ SLNA hiện chỉ có thể tập nhẹ và điều này khiến kế hoạch đội bóng xứ Nghệ ảnh hưởng khá nhiều khi V-League 2020 chỉ còn một tuần nữa sẽ chính thức khai mạc.

Thêm vào đó, anh cũng mất đi cơ hội được gọi tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Không có Xuân Mạnh, thầy Park đã mất đi một phương án nhân sự bên hành lang cánh phải. Nhiều khả năng Vũ Văn Thanh sẽ là người được lựa chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.