Hồ sơ tài liệu

Ứng viên Tổng thống Mỹ bị phát lệnh bắt giữ vì... phun sơn

08/09/2016, 21:26
image

Ứng viên TT Mỹ đảng Xanh phải đón nhận lệnh bắt giữ vì cáo buộc đã phun sơn lên các thiết bị xây dựng.

rs-stein-spray.

Ứng viên TT Mỹ đảng Xanh phải đón nhận lệnh bắt giữ vì cáo buộc đã phun sơn lên các thiết bị xây dựng.

Tờ Mirror hôm nay 8/9 đăng tải thông tin cho biết, bà Jill Stein - ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Xanh sắp phải đón nhận lệnh bắt giữ vì bị cáo buộc đã phun sơn lên các thiết bị xây dựng trong cuộc biểu tình phản đối dự án xây dựng đường ống dẫn dầu khổng lồ Dakota Access.

Được biết, lệnh bắt giữ đã được ký bởi tòa án quận Morton, bang North Dakota, ngoài ra, người được bà Stein chọn làm phó tổng thống nếu đắc cử là Ajamu Baraka cũng bị cáo buộc tương tự. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này chưa có thông tin liệu bà Stein có chấp hành lệnh bắt giữ hay sẽ trốn tránh. 

>>>Xem thêm Video Nhân viên Donald Trump bị nhóm nhạc trẻ em kiện vì chơi xỏ

Trước đó vào hôm 6/9, các nhà hoạt động mời bà Stein để lại lời nhắn tại địa điểm biểu tình gần khu bảo tồn các bộ lạc Standing Rock Sioux Tribe bà này đã phun dòng chữ bằng sơn đỏ “Tôi chấp nhận lời nhắn này” lên một chiếc xe ủi đất. Bằng chứng tại tòa cũng cho thấy ông Baraka sơn dòng chữ “giải phóng thuộc địa” lên một thiết bị xây dựng tại nơi biểu tình.

Cũng giống như tỷ phú Donald Trump, bà Jill Stein cũng không bỏ qua cơ hội bà Clinton đang lao đao bởi vụ lộ bê bối email cá nhân để "tung đòn hiểm". Lời công kích được ứng viên Đảng Xanh đưa ra trong bối cảnh đang xuất hiện nhiều tin đồn rằng cuộc ghi âm cuộc thương lượng giữa bà Clinton và FBI sắp được công khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.