Thế giới giao thông

United Airlines bỏ quên khách 12 giờ tại sân bay

15/09/2017, 13:04

Hãng hàng không United Airlines đã bỏ quên một hành khách lớn tuổi ở sân bay trong nửa ngày.

32

United Airlines bỏ quên khách 12 giờ tại sân bay

Sự việc được báo chí Mỹ như Fox News, Washington Post dẫn lời con trai của hành khách đăng tải ngày 14/9. Chuyện xảy ra vào cuối tuần qua, khi anh Steven Williams đưa người mẹ 77 tuổi tới sân bay quốc gia Ronald Reagan, Washington, DC để bay nối tiếp tới London tại sân bay quốc tế Newark Liberty. Dù bà đang phải dùng xe lăn và dễ bị lẫn nhưng lại di chuyển một mình.

Khi chuyến bay trung chuyển qua Jersey, hãng hàng không United Airlines đã bỏ quên vị hành khách lớn tuổi này tại cổng. “Mẹ tôi đã bị bỏ quên ở cổng trong 12 giờ. Hãng hàng không đã đề nghị đưa bà tới khách sạn cách sân bay vài dặm nhưng mẹ tôi phải tự mình di chuyển tới khách sạn. Đó là việc không thể nên bà đành ngồi lại sân bay”, anh Williams bức xúc nói.

Giải thích lý do anh để mẹ trong tình trạng bị hạn chế đi lại, tự đi máy bay một mình, Steven Williams cho biết, nhân viên United Airlines có chính sách giúp các hành khách đi xe lăn di chuyển tại sân bay và lên máy bay, có trách nhiệm đối với người đó đến khi họ tới sân bay đích an toàn. Điều anh Williams muốn là “một lời xin lỗi và để tình trạng này sẽ không tiếp diễn với người thân của tôi cũng như thân nhân của những hành khách khác”.

Về phía hãng hàng không, Đại diện United, ông Maddie King giải thích, nhân viên hãng đã mời bà tới khách sạn và đề nghị đưa bà tới đó nhưng hành khách này từ chối. Đồng thời, ông King cũng gửi lời xin lỗi chân thành của hãng tới gia đình và cam kết phối hợp với đội ngũ nhân viên tại Newark để đánh giá tình hình và rút kinh nghiệm sâu sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.