Thế giới giao thông

United Airlines buộc nhân viên cải thiện thái độ phục vụ

10/03/2018, 07:00

Hãng hàng không United Airlines vừa yêu cầu nhân viên cải thiện thái độ phục vụ và chăm sóc hành khách...

10

United Airlines công bố chương trình nâng cao khả năng chăm sóc hành khách

Theo đó, hãng hàng không lớn của Mỹ đã công bố chương trình mới được gọi là “Core 4” nhằm hướng dẫn nhân viên cách quan tâm, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho hành khách.

Hệ thống mới yêu cầu khoảng 30.000 nhân viên thường xuyên liên quan trực tiếp khách hàng phải tham gia khóa đào tạo 4 giờ giúp nhân viên của họ hoạt động hiệu quả, đảm bảo khách đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn với một nụ cười thường trực.

“Core 4 nêu cao giá trị của trí thông minh cảm xúc”, bà Sara Nelson, Chủ tịch Hiệp hội Tiếp viên hàng không, đại diện cho các tiếp viên của hãng United Airlines cho biết.

Chương trình đào tạo Core 4 bao gồm các bài thực hành giải quyết các vấn đề trên chuyến bay. Chương trình cũng hướng dẫn nhân viên phải có kỹ năng lắng nghe, phát triển ngôn ngữ cơ thể, tươi cười và trao đổi bằng giọng nói tích cực, bằng ánh mắt và thực sự thấu hiểu, đồng cảm.

Hoạt động đào tạo nâng cao kỹ năng của nhân viên chăm sóc khách hàng này được thực hiện sau khi United Airlines liên tiếp xảy ra nhiều sự cố gây sóng gió dư luận về thái độ đối xử với khách hàng.

Đáng chú ý, sự việc lôi kéo hành khách David Dao khỏi máy bay vì người này từ chối nhường ghế cho đoàn tiếp viên của hãng khi máy bay đã kín chỗ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.