Thế giới giao thông

United Airlines mở rộng ra thị trường Mỹ Latinh

03/12/2018, 15:58

Sau một thời gian dài xem xét, tìm kiếm đối tác, Tập đoàn United Continental Holdings - công ty mẹ của United Airlines...

10

Máy bay của hãng hàng không United Airlines

Sau một thời gian dài xem xét, tìm kiếm đối tác, Tập đoàn United Continental Holdings - công ty mẹ của United Airlines, đã đạt được thỏa thuận với 2 hãng bay lớn đến từ Mỹ Latinh, cho phép hãng hàng không lớn thứ 3 của Mỹ mở rộng hoạt động ra khu vực này.

Theo tuyên bố đưa ra ngày 30/11, hãng United Airlines, Copa Holdings của Panama và Avianca Holdings của Colombia đã thỏa thuận sẽ chia sẻ doanh thu từ việc phối hợp lịch trình và các chuyến bay của nhau. Đây được gọi là mối quan hệ đối tác liên danh, đã trở nên khá phổ biến trong ngành hàng không vài năm trở lại đây.

Hãng Avianca đang sở hữu hơn 180 chiếc máy bay, khai thác các chuyến bay tới 170 điểm. Trong khi đó, Copa có một đội bay gồm 100 chiếc cũng mạng lưới khoảng 75 điểm đến.

Mỹ Latinh là một thị trường tiềm năng với các hãng hàng không Mỹ. Trong quý III/2018, các chuyến bay đến khu vực này chiếm 8% doanh thu của United Airlines. Còn hãng hàng không lớn nhất của Mỹ, American Airlines, cũng đạt được 11% lợi nhuận từ việc khai thác chuyến tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.