Thế giới giao thông

United Airlines tặng suất bay miễn phí cả năm cho khách đã tiêm phòng

08/06/2021, 07:30

Để tham gia, hành khách cần đăng tải thẻ vaccine Covid-19 lên ứng dụng điện thoại hoặc trang web của United Airlines.

img

United Airlines ủng hộ nỗ lực khuyến khích người dân đi tiêm phòng bằng chương trình trao thưởng cho hành khách

Hãng hàng không United Airlines vừa tham gia vào nhóm các công ty của Mỹ như McDonald’s, Uber, Krispy Kreme và Shake Shack... tung ra chương trình khuyến khích người dân tiêm phòng vaccine Covid-19 khi tỉ lệ tiêm phòng có chiều hướng suy giảm tại Mỹ.

Để khuyến khích khách hàng, United Airlines triển khai chương trình miễn phí bay trong 1 năm đối với 5 hành khách may mắn là thành viên thân thiết của hãng với điều kiện đã tiêm phòng.

Chương trình kéo dài đến 22/6, áp dụng cho tất cả thành viên mới và cũ là thành viên “MileagePlus” của United Airlines. Để tham gia, hành khách cần đăng tải thẻ vaccine Covid-19 lên ứng dụng điện thoại hoặc trang web của United Airlines.

Hãng sẽ chọn ra 5 người may mắn nhất được trao giải thưởng miễn phí bay trong 1 năm (giới hạn 26 vé khứ hồi), áp dụng với tất cả các hạng vé và được kèm thêm 1 người. Ngoài ra, hãng bay Mỹ sẽ chọn thêm 30 người may mắn khác để trao tặng 1 cặp vé máy bay khứ hồi.

“Chúng tôi tự hào khi được góp một phần khuyến khích người dân đi tiêm phòng... Nhờ vaccine, ngày càng nhiều địa điểm được mở cửa trở lại... Chúng tôi rất vui khi có thể tạo cho hành khách thêm động lực đi tiêm vaccine.

Qua đó, mọi người có thể đoàn tụ với gia đình, bạn bè hoặc đi nghỉ dài hơn”, trích thông báo của Giám đốc điều hành United Airlines Scott Kirby.

Hiện nay, Chính phủ Mỹ đang thực hiện chiến dịch tuyên truyền nâng cao nhận thức về vaccine trong cộng đồng trị giá hàng tỉ USD.

Trước đó, thương hiệu đồ ăn nhanh McDonald cũng thực hiện chương trình “Chúng ta có thể làm được!” vào khoảng đầu tháng 5.

Ngoài in đồng bộ chủ đề tiêm chủng này trên bao bì sản phẩm, McDonald còn tài trợ làm một biển quảng cáo ủng hộ tiêm vaccine khổng lồ giữa Quảng trường Thời đại ở New York.

Theo khảo sát do hãng tin CNN thực hiện, có 26% người Mỹ e dè và khẳng định sẽ không đi tiêm phòng vaccine Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.