Showbiz

Ước nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 trước khi đột tử ở tuổi 22

11/04/2020, 11:54

Những ngày tháng cuối đời, Jacqueline Đặng vẫn bày tỏ ước nguyện được giúp đỡ nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

img
Jacqueline Đặng

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 Jacqueline Đặng vừa qua đời vào lúc 1h chiều ngày 8/4 (giờ Mỹ), hưởng dương 22 tuổi. Theo bạn bè chia sẻ, Jacqueline Đặng bị ngất xỉu ngay tại lớp học và gia đình đã tìm cách để đưa đến bệnh viện gấp nhưng cô không qua khỏi.

Trước đó, Jacqueline Đặng có tiền sử bệnh liên quan đến tim mạch. Dù sức khỏe không tốt nhưng cô vẫn cố gắng đi học để hoàn thành năm học cuối. Sự ra đi đột ngột của cô khiến gia đình, bạn bè vô cùng bàng hoàng và xót xa.

img
Jacqueline Dang trong chuyến thiện nguyện cuối năm 2019

Cuối năm 2019, Jacqueline Đặng từng về Việt Nam làm từ thiện và tham gia phỏng vấn cho một chương trình của đài địa phương. Trong chuyến đi này, người đẹp sinh năm 1998 đã gặp các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, bị nhiễm HIV.

Trước những hoàn cảnh đặc biệt, nàng hậu bộc bạch: "Tôi thấy những đứa trẻ luôn yêu thương nhau và giống như một gia đình vậy. Tôi nhìn thấy nghị lực sống, nghị lực vươn lên, sức chiến đấu trong đôi mắt của các em thay vì buông xuôi. Các em luôn biết cách vượt qua những khó khăn và nụ cười luôn nở trên môi".

Nói về ước nguyện trong lương lai của bản thân, Jacqueline Đặng cho biết: "Tôi sẽ tiếp tục thời gian để hỏi thăm, quan tâm và động viên các em nhỏ. Vì có thể chúng đã quên mất những điều chúng đã làm được, đã vượt qua.

Mặt khác tôi cũng muốn kêu gọi bạn bè, gia đình và những người mà tôi quen biết để cùng đóng góp, giúp cho các em giảm bớt được sự khó khăn trong cuộc sống. Và khi trở lại Việt Nam, tôi sẽ dạy các em catwalk và cách theo đuổi những gì mình muốn".

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ và theo học tại đại học bang Arizona. Năm vừa tròn 19 tuổi, cô dự thi và đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017.

Năm ngoái, người đẹp tham gia cuộc thi Miss Planet International tại Campuchia và giành được ngôi vị Miss Humanitarian 2019 - Hoa hậu nhân ái, đồng thời lọt top 16 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.