Chất lượng sống

Uống gần hết mới phát hiện chuột chết trong ly cà phê

19/10/2014, 14:03

Một cư dân Canada sống ở thị trấn Fredericton, bang New Braunsvike vào nhà hàng ăn nhanh McDonald mua cà phê đã hết sức ngạc nhiên khi uống gần hết thấy dưới đáy ly một con chuột chết.

Người đàn ông phát hiện ra chuột trong ly cafe vừa uống
Người đàn ông phát hiện ra chuột trong ly cafe vừa uống

Theo tờ The Huffington Post, ông Ron Moreys 57 tuổi thừa nhận rằng trước đây chưa bao giờ ông gặp chuyện tương tự. "Trước khi uống ngụm cuối cùng, tôi luôn luôn tháo nắp cốc nhựa. Nhưng lần này điều bất ngờ đã chờ đợi tôi: dưới đáy cốc là con chuột chết ", - tờ báo dẫn lời người không may. Ông nói rằng ngay lập tức thấy choáng váng và bị một cơn đau dạ dày.

Khi nghe chuyện ông Ron Morais uống ly café có chuột chết nhiều người không tin đây là sự thật. Những đồng nghiệp của ông Ron cũng có mặt tại đó, họ cho biết sẽ không tin lời ông nếu không tận mắt chứng kiến.

“Nếu tôi không ở đây và tận mắt chứng kiến, quả thật tôi cũng sẽ không tin và nghĩ rằng ông ấy đang nói dối”, đồng nghiệp Brad Patterson nói.

Gửi thông tin phản ánh về việc uống café phát hiện chuột, ông Ron Morais đã nhận được câu trả lời của đại diện McDonald là chưa hề phát hiện động vật chết trong sản phẩm của họ.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. Chất lượng và an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu với McDonald’s Canada chúng tôi. Tất cả các cửa hàng đều hoạt động dựa trên tiêu chuẩn công nghệ cao”, đại diện phía cửa hàng cho biết.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.