Chất lượng sống

Uống gì để có lợi cho sức khoẻ?

09/04/2020, 19:58

Thức uống có lợi cho sức khoẻ được coi là “phương thuốc” hữu hiệu nhất để bảo vệ bản thân và gia đình...

img
Thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên hiện đang rất được ưa chuộng.

Từ xưa, trong dân gian đã dùng các thảo mộc tự nhiên để chữa trị các bệnh cảm cúm. Đến nay, dưới nhiều công trình nghiên cứu khoa học, các thảo mộc đã được chứng minh tác dụng, nhất là những minh chứng về tác dụng tăng cường sức khoẻ.

Với nhiều người Việt, đặc biệt là những người hiểu về y học cổ truyền đều biết rất rõ công dụng của các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ Khô thảo, Cam thảo, Cúc hoa, Liên kiều, Hoàng Kỳ,… có công dụng chính là khả năng ức chế virus mạnh. Ngoài ra còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết và có lợi cho sức khoẻ, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài.

Tuy nhiên, các thảo mộc thường kết hợp với nhau để đem lại công dụng tối đa cho sức khỏe con người. Nhưng việc nhận biết và bào chế các thảo mộc nói trên không phải là chuyện ai cũng làm được, do đó, mọi người có thể sử dụng các sản phẩm đã được kết hợp sẵn có từ các loại thảo mộc tự nhiên, trong đó có thể kể đến Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được biết đến rộng rãi nhờ kết hợp 9 loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên một thức uống không chỉ mang tính giải khát, bổ sung nước cho cơ thể mà còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe.

img
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất trên hệ thống công nghệ vô trùng Aseptic.
img
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp kháng virus mà còn có lợi cho sức khoẻ, cho tinh thần thoải mái, thư giãn.

Thức uống thảo mộc như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh sẽ là gợi ý để người tiêu dùng có thêm lựa chọn tiện lợi, sử dụng mỗi ngày giúp có lợi cho sức khoẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.