Bạn cần biết

Uống gì để thanh nhiệt trong ngày nóng?

05/06/2017, 13:40

Không chỉ thanh nhiệt, giải độc Dr.Thanh còn mang lại cảm giác sảng khoái tinh thần cho người sử dụng.

1

Trà thảo mộc Dr Thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại, khép kín.

Bác sĩ Võ Tấn Hưng, Chủ tịch Hội Đông y thành phố Cần Thơ, Phó Chủ tịch Hội Châm cứu Việt Nam phân tích, trong 9 thành phần của trà thảo mộc Dr Thanh, có La Hán quả với tác dụng thải độc, bổ phổi. Cam thảo tính ôn, tác dụng làm mát. Hạ khô thảo lợi tiểu, mát gan, sát trùng, tiêu độc. Tiên thảo (hay là Sương Sáo) có tác dụng mát ngọt, trong lành. Hoa Cúc, Bung Lai thanh nhiệt, giải độc.

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, khi thí nghiệm trên người tình nguyện, chỉ sau 6 tuần uống trà thảo mộc Dr Thanh thấy khả năng chú ý, tốc độ xử lý thông tin và trí nhớ tăng hơn rõ rệt. Một người đang có vấn đề về sức khỏe nhưng khi uống trà thảo mộc Dr Thanh bỗng dưng tỉnh táo, hoạt bát, đỡ mệt mỏi, ngủ ngon và ăn ngon hơn là điều bình thường.

Tác dụng quan trọng nhất mà trà thảo mộc đem lại là giải độc cơ thể, xua tan mệt mỏi. Tuy nhiên, ít người biết trà thảo mộc phù hợp phổ biến với thể trạng người Việt. Kỹ sư Phạm Quốc Hưng (25 tuổi, Hà Nội) tâm sự, công việc nơi công trường khiến mỗi ngày anh Hưng phải tiếp xúc với lượng tiếng ồn lớn. Nhiều lúc căng thẳng, mệt mỏi khiến anh kém hoạt bát, khả năng xử công việc bị giảm sút.

2

Trà thảo mộc Dr Thanh được chiết xuất từ những loại thảo dược quý

Anh cho biết: “Những lúc mệt mỏi tôi thường uống trà thảo mộc Dr Thanh. Thời gian trước đây, khi chưa thường xuyên sử dụng trà thảo mộc, tôi hay mệt mỏi, ăn uống kém ngon. Những khi phải cùng lúc làm nhiều công việc, thì tình trạng tinh thần và sức khỏe càng tồi tệ. Tìm hiểu các liệu pháp cải thiện sức khỏe, tôi chọn dùng thử trà thảo mộc. Tôi mua trà Dr.Thanh về sử dụng đều đặn trong 3 ngày tinh thần trở lên tỉnh táo, hoạt bát hơn, ăn, ngủ ngon hơn. Hiếm thấy một sản phẩm nước giải khát nào có tác dụng rõ rệt đến hệ thần kinh trung ương, giúp tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ, đồng thời tăng khả năng chú ý cũng như tốc độ xử lý thông tin như thế”, anh Hưng nhận xét.

Bản thân bị bệnh tiểu đường, thường xuyên sử dụng trà thảo mộc Dr.Thanh loại không đường ông Trần Đăng Hải-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Brenntag Việt Nam chia sẻ: “Nước uống này rất tốt cho người mang bệnh tiểu đường như tôi, nó giúp tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái bởi độc tố được đào thải khỏi cơ thể…”

Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm (Chủ tịch Hội Đông y huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) nhận định, trà thảo mộc Dr Thanh được tinh chế theo công thức nước uống cung đình, chắt lọc tinh túy từ những loại thảo dược quý giúp thanh lọc cơ thể, nâng cao sức khỏe. “Sử dụng trà Dr Thanh nhiều năm, tôi thấy rằng loại nước uống từ thảo dược rất lợi cho cơ thể. Giúp cho quá trình đào thải chất thừa, thanh lọc cơ thể được đẩy mạnh, nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe rõ rệt”, ông nói.

3

Trà thảo mộc Dr Thanh được chiết xuất từ những loại thảo dược quý giúp thanh lọc cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Ông phân tích thêm, một ngày trong cơ chế tiêu hóa của cơ thể luôn có những chất cặn, dư chất độc hại từ thức ăn mà dạ dày, hệ tiêu hóa không thể đào thải hết. Nếu không được đào thải, những chất này tích tụ lâu ngày sẽ là mầm bệnh, tàn phá cơ thể con người. Cuộc sống ngày càng được nâng cao, thế nhưng quá trình hoạt động lao động, làm việc của mỗi cá nhân đều diễn ra với cường độ cao, nhiều áp lực. Ăn uống thất thường, nguồn thức ăn không đảm bảo khiến tồn dư chất độc hại khiến con người ta dễ mắc phải nhiều chứng bệnh. Vì thế cơ thể chúng ta cần bổ sung “chất xúc tác” đẩy mạnh quá trình đào thải chất độc, cho một cơ thể thanh lọc, khỏe mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.