Thời sự

Uống rượu bia buổi trưa, 22 cán bộ bị kiểm điểm

20/11/2014, 11:48

22 cán bộ, công chức, viên chức ở huyện Trà Bồng đã vi phạm quy định cấm tất cả cán bộ, công chức, viên chức uống rượu bia vào buổi trưa của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Ảnh minh họa: ANTD
Ảnh minh họa: ANTD

Theo Dân trí, trưa ngày 28/10/2014, các cán bộ theo học lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 18 được tổ chức ở huyện Trà Bồng. Thời gian này, đoàn công tác cấp tỉnh về làm việc ở địa phương và bắt gặp 22 cán bộ trên đang tụ tập uống bia trong giờ trưa ngày thứ 3, vi phạm nghiêm trọng quy định cấm uống rượu bia của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Theo Thanh Niên, ngày 19/11, ông Hồ Ngọc Thịnh, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng (Quảng Ngãi) cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng đã yêu cầu cấp ủy, chính quyền liên quan tổ chức kiểm điểm 22 cán bộ này.

Trong số những người này, đảng viên vi phạm có 7 người là lãnh đạo các trường học, phòng, ban của huyện và 3 lãnh đạo xã Trà Thủy, gồm các ông Hồ Văn Liệu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Hồ Văn Vàng, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và Nguyễn Thanh Tuấn, Phó chủ tịch UBND xã.

Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng cũng đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị không được bình xét các danh hiệu thi đua năm 2014 đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm. Đối với cán bộ chưa phải là đảng viên, trong vòng 1 năm không được giới thiệu kết nạp Đảng.

Được biết, trưa 28/10 vừa qua, mặc dù đã bị lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và huyện Trà Bồng phát hiện, nhắc nhở nhưng 22 cán bộ nói trên vẫn phớt lờ, cố tình sử dụng rượu, bia vào buổi trưa.

Trước đó, theo Dân trí, nhiều cán bộ, công chức, viên chức ở huyện Ba Tơ, TP Quảng Ngãi,… cũng bị phát hiện vi phạm uống rượu bia trong giờ trưa từ thứ 2 đến thứ 6.

PV (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.