An ninh hình sự

Uống thuốc trừ sâu tự tử sau khi làm việc với Công an xã

29/11/2017, 19:29

Sau nhiều lần làm việc với Công an xã, anh Long về nhà uống thuốc trừ sâu tự tử...

Uong-tuoc-sau-tu-tu-sau-khi-lam-viec-voi-cong-an-x

Anh Long uống thuốc sâu tự tử được phát hiện cứu kịp thời, đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Cùng ngày, ông Trần Văn Đi (trú xã Cát Trinh, huyện Phù Cát) cha của anh Trần Văn Long (22 tuổi) xác nhận lúc 15h chiều 23/11, công an xã Cát Trinh có đến nhà đưa anh Long đến trụ sở UBND xã Cát Trinh để làm việc vì nghi liên quan tới vụ mất điện thoại di động vừa xảy ra tại địa phương.

Qua làm việc, anh Long khai không lấy cắp điện thoại, công an xã cho về nhà và yêu cầu sáng 24/11 tiếp tục có mặt tại trụ sở xã để làm việc. Sáng 24/11, anh Long tiếp tục đến gặp công an xã và 1 lần nữa khẳng định không lấy điện thoại. Theo ông Đi, sau nhiều lần làm việc với công an xã, chiều ngày 24/11, anh Long bất ngờ uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng được phát hiện kịp thời đưa xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

“Con tôi mắc bệnh về thần kinh và được hưởng mức trợ cấp với số tiền hơn 400 ngàn đồng/tháng. Tuy nhiên, nguyên nhân tự tử là do con tôi bị ức chế tinh thần vì con tôi khẳng định lúc làm việc ông L. Đ. T. - Công an xã Cát Trinh đã dùng chân và dùi cui đánh vào người gây nên vết bầm ở chân. Hiện tại, sức khỏe con tôi đã ổn định nhưng chúng tôi mong cơ quan năng làm rõ việc con tôi bị đánh trong lúc làm việc và điều tra ai là người lấy điện thoại thật sự, để lấy lại sự trong sạch cho gia đình” - ông Đi nói.

Cũng theo ông Đi, ông có gặng hỏi Long có lấy điện thoại thật không, nếu có thì mang xuống trả, còn làm mất thì mua lại đền cho người ta nhưng anh Long vẫn khẳng định không lấy.

Ông L. Đ. T. - Công an xã Cát Trinh xác nhận, công an xã tới nhà anh Long để mời về trụ sở xã để xác minh, làm rõ vụ việc nghi lấy cắp điện thoại.Và ông này bác bỏ thông tin đánh anh Long. Công an huyện Phù Cát cho biết đang tổ chức xác minh quy trình công tác của công an xã, chưa thể cung cấp thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.