Thể thao

Uruguay - Anh: Tuyệt vời Suarez

19/06/2014, 21:58

ĐT Anh đã thêm một lần nữa phải nhận trận thua tại World Cup 2014. Thất bại trước Uruguay khiến cơ hội đi tiếp của Tam Sư trở nên rất mong manh.

ĐT Anh đã thêm một lần nữa phải nhận trận thua tại World Cup 2014. Thất bại trước Uruguay khiến cơ hội đi tiếp của Tam Sư trở nên rất mong manh.

Uruguay vs Anh
Uruguay vs Anh

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về ĐT Uruguay

VÀOOOOOOO! 85": Suarez vừa có pha thoát xuống và dứt điểm quyết đoán làm tung lưới tuyển Anh. 2-1 cho Uruguay. Tam Sư đang đứng trước khó khăn chồng chất bởi thời gian của trận đấu không còn nhiều.

78": Sturridge dứt điểm chéo góc trong vòng cấm nhưng bóng không qua được tay Muslera.

VÀOOOOOOO! 76": Glen Jonhson vừa nỗ lực truyền vào để Rooney đệm bóng cận thành khiến Muslera phải vào lưới nhặt bóng. Đây là bàn thắng đầu tiên của Rooney tại đấu trường World Cup. 1-1 cho tuyển Anh.

74": Sturridge vừa có pha xoay sở và dứt điểm khá nhanh nhưng bóng đi nhẹ và không làm khó được Muslera.

69": Lối chơi của ĐT Anh vẫn đang khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

61": Trận đấu đang phải tạm dừng khi hậu vệ Alvaro Pereira của Uruguay cảm thấy khó thở và các bác sỹ đang phải vào sân chăm sóc cho anh. Pereira bị choáng váng sau tình huống lĩnh trọn đầu gối của Sterling trong 1 pha cản phá trước đó.

60": Tuyển Anh đang dần lấy lại thế trận nhưng vẫn chưa tạo được những cơ hội thực sự nguy hiểm. 

53": Rooney nhận bóng từ quả tạt bên cánh trái rồi tung dứt điểm rất nhanh ở cự ly gần nhưng bóng đúng vị trí Muslera.

52": Tình huống thoát xuống thông minh của Cavani sau đường chọc khe tinh tế từ Lodeiro. Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng của Cavani lại đưa bóng đi khá thiếu chính xác. Trong những phút vừa qua, Uruguay là đội có được nhiều pha lên bóng nguy hiểm hơn.

49": Tình huống đá phạt góc hiểm hóc của Suarez nhưng thủ thành Hart đã kịp đẩy bóng cứu thua.

45": Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về Uruguay.

42": Tuyển Anh đang dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn sau bàn thua. Dẫu vậy, sự chính xác trong những tình huống dứt điểm là điều mà Rooney và các đồng đội cần cải thiện.

VÀOOOOOOO! 39": Dù bị đối thủ lấn lướt nhưng Uruguay lại là đội có được bàn thắng trước nhờ pha đánh đầu đẳng cấp của Luis Suarez. 1-0 cho Uruguay.

37": Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về ĐT Anh với 59% so với 41% của Uruguay.

31": Bóng vừa dội xà ngang khung thành Uruguay sau pha đánh đầu của Rooney. Trước đó, Gerrard đã có một pha sút phạt hoàn hảo.

27": Cavani vừa có pha dứt điểm nhanh đưa bóng đi vọt xà. Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi.

25": Tuyển Anh vẫn đang nhỉnh hơn một chút về số cơ hội tạo ra tuy nhiên các học trò của Roy Hodgson vẫn chưa tìm cách vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Uruguay. 

18": Phạt góc cho Tam Sư sau tình huống dứt điểm quyết đoán của Sturridge. Đây là quả phạt góc đầu tiên của ĐT Anh ở trận này.

17": Tiền đạo Cavani đang lùi về đá hộ công để Suarez chơi cao nhất trên hàng công.

15": Hai đội đang đẩy cao tốc độ của trận đấu và khu vực giữa sân đang là nơi tranh chấp quyết liệt nhất. Uruguay có cơ hội ghi bàn mở tỷ số sau tình huống phá bóng hỏng của các hậu vệ Anh. Đáng tiếc pha dứt điểm cực mạnh trong vòng cấm của tiền vệ Cristian Rodriguez đã đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

9": Trung vệ Diego Godin của Uruguay đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi dùng tay cản bóng từ cú sục bóng của Sturridge. Rooney thực hiện pha đá phạt kỹ thuật, thủ môn Muslera đã bất lực đứng nhìn bóng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

5": Uruguay được hưởng quả phạt góc đầu tiên của trận đấu sau khi Joe Hart bắt bóng lập cập.

2h trận đấu chính thức bắt đầu.

Đội hình ra sân:

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, A. Pereira, Gonzalez, Arevalo Rios, Lodeiro, Rodriguez, Cavani, Suarez.

Anh: Hart; Johnson, Jagielka, Cahill, Baines; Gerrard, Henderson; Sterling, Rooney, Welbeck; Sturridge.

Dự đoán: 1-2

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.