Vận tải

Ưu tiên thủ tục hàng không phóng viên nước ngoài dịp Hội nghị Mỹ - Triều

27/02/2019, 13:42

Sân bay Nội Bài ưu tiên đặc biệt cho phóng viên nước ngoài đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều khi làm thủ tục hàng không...

img
Khu vực làm thủ tục hàng không tại nhà ga hành khách T2, cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Tin từ CHK quốc tế Nội Bài, từ ngày 28/2/2019 đến hết ngày 02/3/2019, cảng này phối hợp với các cơ quan tại cảng hỗ trợ thủ tục cho các phóng viên nước ngoài sau khi kết thúc Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội.

Cụ thể, các đoàn phóng viên sẽ được ưu tiên đặc biệt làm thủ tục hàng không, xuất cảnh, hải quan, kiểm tra an ninh. Ngoài ra, hàng nghìn món quà lưu niệm cũng đã được CHK quốc tế Nội Bài gấp rút chuẩn bị để tặng cho các phóng viên như một dấu ấn đẹp trong điểm cuối của hành trình trước khi chào tạm biệt Nội Bài - cửa ngõ hàng không của Thủ đô Hà Nội.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2. Trong khoảng một tuần trước thời điểm diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này, phóng viên quốc tế đã “đổ bộ” tới Hà Nội.

Trung tâm báo chí quốc tế cho Thượng đỉnh Mỹ - Triều đã chính thức khai trương, để phục vụ khoảng 3.000 phóng viên báo chí trong nước và quốc tế tham gia đưa tin hội nghị. Phát biểu tại lễ khai trương trước đông đảo phóng viên báo chí trong nước và quốc tế, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đảm bảo rằng, Trung tâm báo chí với các phương tiện, trang bị hiện đại nhất sẽ đảm bảo cho các phóng viên tác nghiệp đầy đủ, nhanh nhất, hiệu quả nhất về tất cả các sự kiện diễn ra trong những ngày tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.