Xã hội

Ưu tiên xe tải chở hoa vào đường Hàm Nghi

13/02/2015, 11:07

Để công tác phục vụ đường hoa nhanh chóng, Sở GTVT đã ưu tiên cho xe tải chở hoa được vào trung tâm TP.

TP đang khẩn trương tiến hành trang trí đường hoa
TP. HCM đang khẩn trương tiến hành trang trí đường hoa Hàm Nghi

Để công tác phục vụ đường hoa nhanh chóng thuận lợi, Sở GTVT TPHCM đã cấp phép và tạo điều kiện cho xe tải chở hoa, vật liệu phục vụ Lễ hội và xe tải thu dọn sau Lễ hội được vào trung tâm thành phố.

Ngoài ra Sở GTVT cũng chỉ đạo Công ty TNHH MTV Chiếu sáng công cộng và các đơn vị có liên quan khẩn cấp thực hiện công trình trang trí ánh sáng đèn và hệ thống chiếu sáng phục vụ đường Hoa bằng nguồn vốn duy tu năm 2015. Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh và các đơn vị có liên quan thực hiện việc cung cấp, sắp đặt và chăm sóc hoa tại đường Hoa. 

Đối với Hội hoa xuân và Chợ hoa tết, Sở giao Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh, và các đơn vị có liên quan thực hiện tốt công tác tổ chức Hội hoa Xuân Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ 19 giờ ngày 13/2 đến ngày 24/2 (từ ngày 25 tháng Chạp Âm lịch đến mùng 06 Tết), tại Công viên Tao Đàn. Đồng thời tổ chức trang trí hoa kiểng, cây xanh tại khu vực xung quanh Công trường Quốc tế (quận 1).

Công ty phối hợp với các phòng, ban, các đơn vị có liên quan  tổ chức tốt chợ hoa Tết cấp Thành phố tại Công viên 23/9, Công viên Gia Định và Công viên Lê Văn Tám từ ngày 11 tháng 02 năm 2015 đến ngày 18 tháng 02 năm 2015 (từ ngày 23 tháng Chạp đến 12 giờ 00 ngày 30 tháng Chạp Âm lịch) cùng với hệ thống Chợ Hoa Tết các quận - huyện.

Để công tác chuẩn bị lễ hội đón giao thừa Tết Ất Mùi 2015 được chuẩn bị chu đáo, Sở đã chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện công tác phân luồng giao thông không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông xung quanh các khu vực diễn ra hoạt động lễ hội. Hỗ trợ bàn giao mặt bằng tại Khu A, Công viên 23/9 để tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt đón Tết Nguyên đán năm Ất Mùi…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.