Trong nước

Uyên Linh lần đầu kết hợp với Quốc Thiên

07/11/2014, 09:51

Hai quán quân Vietnam Idol vừa mới có dịp hợp tác cùng nhau trong single "Chiếc lá mùa đông".

img

Đây là ca khúc nhạc ngoại lời Việt của Khúc Lan từng tạo nên hiện tượng cho giọng hát Lưu Bích tại hải ngoại cũng như trong nước với giai điệu ballad ngọt ngào vào những năm đầu thập niên 1990. Trong single này Quán quân Vietnam Idol 2008 Quốc Thiên đổi mới hình ảnh khi để tóc dài phong trần. Còn Quán quân Vietnam Idol 2010 duy trì hình ảnh trầm tư, lạnh lùng.

Là một đôi bạn khá thân trong làng giải trí, Uyên Linh và Quốc Thiên đã không ít lần kết hợp trên sân khấu cũng như chung tay tổ chức những đêm nhạc đặc biệt.

Như một món quà để đánh dấu mối quan hệ này, vừa qua, Uyên Linh và Quốc Thiên đã lần đầu bắt tay thực hiện single chung mang tên Chiếc lá mùa đông.

Dù đã từng được rất nhiều các ca sỹ trong nước và hải ngoại thể hiện, song Chiếc lá mùa đông với phần "song kiếm hợp bích" của hai quán quân Vietnam Idol sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc khác lạ qua một bản phối hoàn toàn mới.

Trong hình ảnh mới nhất của cả hai, Quốc Thiên khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi sự phong trần với mái tóc dài ấn tượng còn Uyên Linh lại duy trì hình ảnh trầm tư, lạnh lùng nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Quốc Thiên lần đầu kết hợp cùng Uyên Linh

Single Chiếc lá mùa đông sẽ là sản phẩm mở màn cho hàng loạt các dự án lớn của Quốc Thiên và Uyên Linh.

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.