Xem - ăn - chơi

Uyên Linh, Văn Mai Hương cùng đứng chung sân khấu

03/01/2015, 18:08

Ca sĩ Văn Mai Hương và Uyên Linh sẽ cùng xuất hiện trong Đêm chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014

Uyên Linh và Văn Mai Hương cùng góp mặt trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài VN 2014
Uyên Linh và Văn Mai Hương cùng góp mặt trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài VN 2014

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Trần Thu Hà và đặc biệt là sự xuất hiện của bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới Kim-Kat với sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn âm nhạc tài ba – Nhạc sĩ Quốc Trung.

Xuất hiện trong đêm chung kết, Trần Thu Hà sẽ thể hiện một ca khúc mới của tác giả trẻ Dominik Nghĩa Đỗ trong album “Bản nguyên” vừa được phát hành. Đặc biệt, sự kết hợp đầy ngẫu hứng với nữ ca sĩ Uyên Linh, 2 giọng ca của 2 thế hệ nghệ sỹ tài năng và cá tính của làng nhạc Việt, trong một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ sẽ là một điểm nhấn thú vị, mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả.

Với Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, lần đầu tiên khán giả truyền hình có cơ hội khám phá những câu chuyện thú vị đằng sau một cuộc thi nhan sắc và cùng các thí sinh trải nghiệm hành trình chinh phục ngôi vị vương miện cao quý. Chính vì vậy, Đêm gala trình diễn và trao giải không chỉ là đêm khép lại chặng đường gần 3 tháng khổ luyện tại Lâu đài sắc đẹp và mở ra cơ hội mới cho 12 ứng viên xuất sắc nhất tại các đấu trường sắc đẹp thế giới, mà các tiết mục của các nghệ sỹ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các ứng viên hoàn thành tốt phần thi của mình, đồng thời mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc giàu cảm xúc cho khán giả.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.