Âm nhạc

V (BTS) bí mật lái xe riêng hẹn hò Jennie (BlackPink), sự thật là gì?

23/05/2022, 10:32
image

V (BTS) được cho là tự lái xe đưa Jennie (BlackPink) du lịch cùng nhau tại đảo Jeju.

Sáng 23/5, trang Music Mundial đưa tin, nam ca sĩ V (BTS) và nữ ca sĩ Jennie (thành viên nhóm nhạc BlackPink) được cho là đã lái xe du lịch cùng nhau tại đảo Jeju.

img

V được cho là đã đi chơi riêng với Jennie

Trong ảnh, V được cho là đang lái xe còn Jennie ngồi bên cạnh. Cô đeo kính của thương hiệu Gentle Monsters mà nữ ca sĩ đang là người đại diện. Naver cho biết thêm, Jennie và V có nhiều bạn bè chung và gặp nhau nhiều lần khi tham gia các sự kiện.

Tuy nhiên, người hâm mộ của V cho rằng đây là hình ảnh được cắt từ chương trình giải trí thực tế "In The Soop". Người ngồi bên cạnh V là thành viên J-Hope.

Song, cũng có ý kiến cho rằng đây là ảnh thật, vì kiểu tóc của V và chiếc kính của J-Hope trong chương trình hoàn toàn khác. Hơn thế nữa, Jennie có chiếc kính y hệt như kính cô gái đang đeo trong ảnh được lan truyền.

img

Jennie sở hữu chiếc kính tương tự cô gái trong ảnh

Hiện, hai công ty quản lý Big Hit Music và YG Entertainment chưa lên tiếng phản hồi. Một số khán giả bình luận scandal hẹn hò của V có thể ảnh hưởng tới việc nhóm chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 10/6 sắp tới.

V tên thật là Kim Taehyung, sinh ngày 30/12/1995, tại Daegu, Hàn Quốc. Tháng 6/2013, anh ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với album đầu tay 2 "Cool 4 Skool" của nhóm.

img

Jennie sinh năm 1996, là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink. Cô hiện được xem như một trong những thần tượng hot nhất Kpop.

Nhờ thần thái sang chảnh, nữ ca sĩ thường xuyên được gọi biệt danh như: “Channel sống”, “Gucci sống”...

Năm 2016, Jennie chính thức debut với vai trò rap chính trong nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên BlackPink. Hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi chính là mạnh mẽ và cá tính thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.