Âm nhạc

V (BTS) lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Google

19/05/2022, 19:55
image

V (Kim Taehyung) của BTS trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên làm được điều này trong lịch sử Google - công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.

Theo số liệu thống kê của Google Trends, Kim Taehyung (V) của BTS đã trở thành nghệ sĩ K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử Google - công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới.

img

V là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trong lịch sử Google

Theo đó, số liệu được so sánh từ năm 2013 đến năm 2022, tức năm ra mắt của BTS với thời điểm hiện tại, cho thấy V là thành viên được tìm kiếm nhiều nhất của BTS. Sự nổi tiếng của nam thần tượng vẫn được duy trì cho tới tận ngày nay.

Đáng chú ý, đứng ở vị trí thứ hai và ba vẫn là 2 thành viên của BTS: Jungkook và Jimin.

img

Trước đó, nhiều ấn phẩm cũng đã xếp V là thần tượng nổi tiếng nhất năm 2022. Trang web giải trí văn hóa đại chúng Otakusmart chọn V là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất toàn cầu trong năm thứ hai liên tiếp.

Những xếp hạng này được dựa vào các tìm kiếm trên Google, số lượng người theo dõi trên Instagram, kỷ lục Guinness thế giới. Ngoài ra, tờ báo này cũng ca ngợi V với danh xưng "Giọng hát kim cương của Hàn Quốc".

img

Thống kê mới nhất của Google

Trong sự nghiệp âm nhạc, V cũng có được thành tích đáng nể. Dịp Giáng sinh năm 2021, V phát hành ca khúc solo "Christmas Tree" và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Đây là bản OST do nam ca sĩ thể hiện cho bộ phim "Our Beloved Summer".

Chưa đầy 1 tháng sau, ca khúc này đã leo lên vị trí 14 của BXH Melon TOP100. Với thành tích này, V đã trở thành idol Kpop thứ 3, idol nam đầu tiên trong năm 2022 có ca khúc solo tiến vào Top 15 Melon, sau IU và Taeyeon (SNSD).

V tên thật là Kim Taehyung, sinh ngày 30/12/1995, tại Daegu, Hàn Quốc, xuất thân từ một gia đình thuần nông.

Cơ hội thực sự đến với V khi anh đi cùng bạn đến buổi thử giọng của Bighit Entertainment (nay là HYBE Corporation, công ty chủ quản BTS) ở Daegu. Từ đây, V chính thức trở thành thực tập sinh và là một thành viên không thể thiếu của BTS.

Ngoài ra, V còn được biết đến ở vai trò diễn viên. Năm 2016, V bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với một vai phụ trong bộ phim lịch sử “Hwarang: The Poet Warrior Youth” của KBS2. Khả năng diễn xuất của nam ca sĩ thời điểm đấy nhận được nhiều nhận xét tích cực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.