Showbiz

V (BTS) lên tiếng xin lỗi vì thái độ gây tranh cãi ở sân bay

29/06/2022, 09:21

Dư luận Hàn Quốc tỏ ra thất vọng trước thái độ lạnh lùng của V (BTS) tại sân bay hôm 28/6 vừa qua.

Trên Weverse, V(BTS) vừa có bài đăng xin lỗi về hành động gây tranh cãi ở sân bay Hàn Quốc, sau sau 4 ngày sang Paris tham dự show diễn “Celine Men's Summer 2023” của thương hiệu thời trang Pháp Celine.

img

V (BTS), Lisa (Blackpink) và Park Bo Gum (từ trái sang) chụp ảnh cùng nhau tại Pháp

Nam thần tượng viết: “Các bạn phóng viên và Army (tên cộng đồng fan của BTS - PV), tôi xin lỗi vì đã đi thẳng vào xe. Các bạn đã đợi lâu chưa? Tôi có mang quà tới đây”.

Sau đó, để bù đắp cho fan, V “xả” loạt ảnh trong chuyến đi lên mạng xã hội. Anh còn tiết lộ, Park Bo Gum đã gửi cho mình 50 bức ảnh nên anh sẽ đăng dần dần.

img

img

V (BTS) tỏ thái độ lạnh nhạt với truyền thông và fan gây thất vọng

Trước đó, ngày 28/6, V (BTS), Lisa (Blackpink) và nam diễn viên Park Bo Gum đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc sau khi dự show diễn của nhà mốt Celine tại Pháp.

Tuy nhiên, Osen cho biết, dự kiến 3 ngôi sao nhập cảnh tại sân bay quốc tế Gimpo, Seoul vào khoảng 8h55 sáng, nhưng mãi đến 12h20 các ngôi sao mới hạ cánh do chuyến bay bị hoãn.

Rất nhiều người hâm mộ và phóng viên đã túc trực tại sân bay từ sớm để được chào đón các thần tượng trở về.

img

img

Lisa (Blackpink) vàPark Bo Gum nhiệt tình đáp lại tình cảm của người hâm mộ

Lisa và Park Bo Gum nhiệt tình vẫy tay, thả tim, cúi chào để đáp lại tình cảm của fan. Còn V lại gây thất vọng khi có thái độ hờ hững, vội vã lên xe rời khỏi sảnh sân bay mặc cho người hâm mộ và phóng viên gọi tên đầy tuyệt vọng.

Không ít fan thất vọng vì thái độ bất thường của thành viên BTS. Điều này hoàn toàn khác với hình ảnh khi V xuất hành sang Pháp hôm 24/6. Anh mặc đồ thời thượng, vẫy tay, cúi chào với gương mặt rạng rỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.