Điện ảnh

V BTS xác nhận dự LHP Cannes sau khi lộ clip với Jennie BlackPink

22/05/2023, 16:44
image

V (BTS) vừa chính thức xác nhận sẽ tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76, ít ngày sau khi anh lộ clip hẹn hò với Jennie (BlackPink).

V (BTS) xác nhận tham dự LHP Cannes

Allkpop ngày 22/5 đưa tin, V (BTS) vừa chính thức xác nhận sẽ tham dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes lần thứ 76, theo lời mời của thương hiệu thời trang Celine.

img

V thông báo sẽ tham dự LHP Cannes 2023

Thành viên nhóm nhạc BTS thông báo tin này chỉ ít ngày sau khi tin đồn anh và Jennie (BlackPink) bí mật hẹn hò tại Pháp được chia sẻ.

Được biết, thời gian này Jennie cũng đã có mặt tại Pháp để chuẩn bị tham dự LHP năm nay. Cô và đoàn phim "The idol" sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ vào ngày 23/5 (giờ Việt nam). Bộ phim Jennie tham gia, do HBO sản xuất và được chiếu ở hạng mục Không tranh giải.

Trước đó, ngày 17/5, đoạn video được cho là Jennie và V nắm tay nhau đi dạo công khai tại Paris (Pháp) được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Người hâm mộ cũng nhanh chóng đưa ra những bằng chứng để chứng minh tin đồn hẹn hò của cặp đôi là sự thật như: trang phục của cả 2 trùng với những trang phục đã từng mặc trước đó, V đã gặp và ký tên cho fan tại Paris trùng khớp với thời gian video hẹn hò được phát tán...

Thời điểm đó, phía công ty quản lý của cặp đôi đưa ra thông báo: "Chúng tôi không thể biết thông tin này vì đây là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ".

img

Jennie và V được cho là lộ video hẹn hò ở Pháp. Ảnh: Theqoo.

Trong khi đó, TV Report thông tin, YG Entertainment đã lên kế hoạch trừng phạt những người để lộ hình ảnh của Jennie. Trước đó, tháng 9/2022, công ty đã ủy quyền cho cảnh sát điều tra người phát tán loạt ảnh riêng tư của Jennie.

Nguồn tin của TV Report cho biết: "Cuộc điều tra về vụ rò rỉ hình ảnh của Jennie và V vẫn đang diễn ra".

Jennie và V vướng tin đồn tình ái từ ngày 25/5/2022. Khi đó, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh chụp một cặp nam nữ được cho là Jennie và V lái xe ô tô đi du lịch ở đảo Jeju (Hàn Quốc).

Thời gian đó, một hacker cũng công bố nhiều hình ảnh được cho là ảnh chụp chung của V và Jennie tại nhiều địa điểm và khẳng định hai người đang hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai thần tượng cũng như hai công ty quản lý chưa từng thừa nhận. Phía YG và Hybe - công ty quản lý của cặp đôi chỉ lên tiếng cho biết: "Việc hẹn hò là vấn đề riêng của nghệ sĩ nên không thể xác nhận".

Thảm đỏ LHP Cannes ngày 6 có gì hấp dẫn?

Trong một diễn biến khác, LHP Cannes vẫn đang thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi bước vào ngày thứ 6 của sự kiện.

Ngày 22/5 (giờ Việt Nam), BTC công chiếu bộ phim "Anatomy Of A Fall", "Firebrand" và "Project Silence". Sự kiện thảm đỏ quy tụ dàn sao đình đám như: Jennifer Lawrence, Gigi Hadid, Lưu Thi Thi, Dương Tử Quỳnh, Naomi Campbell, Lee Sun Kyun, Joo Ji Hoon...

img

Chiếm trọn sự chú ý trên thảm đỏ công chiếu phim "Anatomy Of A Fall" là sự xuất hiện của Jennifer Lawrence trong bộ váy đỏ nổi bật của nhà mốt Dior

img

Đáng chú ý, diễn viên chọn dép tông cao su để được thoải mái di chuyển trên những bậc thang của thảm đỏ Cannes. Theo MSN, sự lựa chọn này trái với quy định của LHP, khi tất cả khách mời nữ buộc phải mang giày cao gót lên thảm đỏ để thể hiện sự trang trọng

img

Nữ diễn viên châu Á vừa giành tượng vàng Oscar - Dương Tử Quỳnh cũng nổi bật không kém tại thảm đỏ công chiếu phim "Firebrand". Nữ diễn viên mặc chiếc váy maxi xanh phối hợp với chiếc áo choàng cùng màu

img

Bà mẹ một con Gigi Hadid khoe dáng đồng hồ cát trên thảm đỏ Cannes

img

Minh tinh Marion Cotillard khoe đôi chân dài thẳng tắp với áo và giày đính đá của Chanel

img

Siêu mẫu Irina Shayk "gây sốc" trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 6 với trang phục hở bạo, khoe vóc dáng săn chắc khỏe khoắn

img

Siêu mẫu Naomi Campbell khoe thần thái cuốn hút trong thiết kế của Chanel. So với các lần xuất hiện trước, bộ trang phục này của "báo đen" trông thanh lịch, đơn giản hơn.

Ảnh: Reuters

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.