Trong nước

V-League 2016: Đà Nẵng thua sốc, Hà Nội T&T tạm chiếm ngôi đầu

27/08/2016, 21:04

Hà Nội T&T đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2016 sau vòng 23.

ha-noi-t&t

Hà Nội T&T tạm chiếm ngôi đầu V-League 2016

Chiều nay (27/8) đã diễn ra ba trận đấu tại vòng 23 V-League 2016. Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Dù rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng đội bóng Thủ đô đã vấp phải lối chơi phòng ngự khó chịu của đội chủ nhà. Phần lớn thời gian hiệp 1, các chân sút áo tím bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Mãi tới phút 42, tiền đạo trẻ Văn Thành mới mở tỉ số cho Hà Nội T&T bằng một pha đánh đầu ngược hiểm hóc.

Có bàn dẫn, Hà Nội T&T bước vào hiệp 2 hứng khởi hơn hẳn. Phút 67, Gonzalo đá phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-0. 10 phút sau, lại là đội trưởng người Argentina ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà sau một tình huống phối hợp với Văn Thành trong vòng cấm. Nhờ 3 điểm có được trước Sài Gòn FC, Hà Nội T&T đã tạm vươn lên dẫn đầu BXH nhờ hơn Hải Phòng hệ số phụ.

Cũng đang chạy đua như Hà Nội T&T nhưng SHB Đà Nẵng lại thua sốc trước Sanna Khánh Hòa. Ngay phút thứ 10, Khánh Hòa đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Quốc Chí. Đến phút 35, Duy Thanh nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với một cú sút quyết đoán ở ngay trước vòng cấm. Tiếp đà hưng phấn, Quốc Chí đá phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 3-0.

Không còn gì để mất, SHB Đà Nẵng vùng lên với tất cả sức lực nhưng cũng chỉ có được 1 bàn gỡ nhờ công của Merlo. Thua 1-3, SHB Đà Nẵng đã tự gạch tên mình khỏi cuộc đua vô địch. Ở trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa đánh bại Đồng Tháp 4-2 qua đó chính thức tiễn đội bóng miền Tây xuống hạng.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.