Trong nước

V-League 2016: HAGL bị ngắt mạch thắng, Hải Phòng chính thức mất ngôi đầu

28/08/2016, 21:42

Hải Phòng chính thức mất ngôi đầu V-League 2016 sau trận thua Cần Thơ.

hai-phong

HAGL bị ngắt mạch thắng, Hải Phòng chính thức mất ngôi đầu

Chiều nay (28/8) đã diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 23 V-League 2016. Cuộc đọ sức giữa Cần Thơ và Hải Phòng được chú ý hơn cả bởi nhiều ý kiến nghi ngại đội bóng Tây Đô sẽ vì tình nghĩa mà chơi lỏng chân với Hải Phòng. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại diễn ra ngược lại.

Hải Phòng có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ ba nhờ công của Stevens với pha đệm lòng cận thành. Mặc dù vậy, lợi thế dẫn bàn của đội bóng đất Cảng chỉ tồn tại được đúng 3 phút trước khi Quang Tình căng ngang để Paytio đánh quân quân bình tỉ số.

Những phút sau đó, hai đội chơi rất cởi mở và liên tiếp các cơ hội được tạo ra. Tới phút 45, từ tình huống đá phạt góc của Anh Tuấn, Văn Quân bật cao đánh đầu đưa Cần Thơ lần đầu dẫn điểm. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, Hải Phòng nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ nhưng cũng phải tới phút 65 Đình Bảo mới hiện thực hóa được sức ép cho đội bóng áo đỏ. Trước đó, Anh Tuấn bị truất quyền thi đấu khiến Cần Thơ chỉ còn 10 người trên sân. Thừa thắng xông lên, Hải Phòng muốn tận dụng lợi thế nhân sự để giành chiến thắng. Thế nhưng, vì quá mải mê tham gia tấn công, đội bóng đất Cảng đã để lộ sơ hở ở hàng thủ và phải trả giá bằng bàn thua ở phút 76 sau cú dứt điểm góc hẹp của Oseni.

Thời gian còn lại của trận đấu, Cần Thơ phải chơi với tất cả sức lực để bảo vệ khung thành và đội bóng miền Tây đã thành công. Sau trận thua này, Hải Phòng đã chính thức đánh mất ngôi đầu vào tay T.Quảng Ninh với 2 điểm ít hơn. Đội bóng đất Mỏ không mấy khó khăn để hạ HAGL với tỉ số 3-0. Như vậy, đội bóng phố Núi đã bị ngắt mạch 4 trận toàn thắng.

Ở hai cuộc đọ sức còn lại, QNK Quảng Nam đánh bại SLNA 2-0 còn B.Bình Dương vượt qua Long An với tỉ số 3-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.