Trong nước

V-League 2016: HAGL gục ngã trước đội bét bảng

13/03/2016, 21:07

HAGL đã phải nhận trận thua 1-2 trước đội bét bảng Đồng Tháp tại vòng 4 V-League 2016.

hagl
HAGL thất thủ trước Đồng Tháp

Sau ba vòng đấu, Đồng Tháp chưa có được điểm nào nên đội chủ nhà rất quyết tâm khi tiếp đón HAGL. Ngay ở phút 15, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của tân binh Marko Simic. Từ đường chuyền của đồng đội ngoài vòng cấm, chân sút người Croatia vượt qua Trấn Vũ trong pha tranh chấp trước cầu môn rồi nhoài người dứt điểm vào gôn trống.

Tuy nhiên niềm vui của Simic và các cầu thủ Đồng Tháp chỉ kéo dài đúng trong 1 phút. Văn Toàn đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tung đường căng ngang khiến hậu vệ Trường Khang của Đồng Tháp lúng túng đá phản lưới nhà.

Những phút sau đó, thế trận diễn ra hấp dẫn với màn đôi công của hai đội. Đồng Tháp nhờ sự có mặt của Samson Kpenosen nên tỏ ra lấn lướt hơn trong những tình huống hãm thành. Phút 42, Samson sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc và cũng chính tiền đạo này dứt điểm kỹ thuật ở những phút bù giờ hiệp 1, nâng tỉ số lên 2-1.

Sang hiệp 2, hai bên đều có thêm cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Thắng chung cuộc 2-1, Đồng Tháp đã có 3 điểm đầu tiên ở V-League 2016, qua đó leo lên vị trí thứ 12 BXH V-League. Còn với HAGL, sau 4 vòng đấu, đội bóng phố núi mới có 4 điểm, xếp thứ 7 trên BXH.

Ở các trận đấu còn lại, tân binh Hà Nội gây sốc khi đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-0 trên sân nhà Hàng Đẫy. XSKT Cần Thơ vượt qua Long An với tỉ số 2-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.