Trong nước

V-League 2016: Hải Phòng thua derby, chính thức mất ngôi đầu

31/07/2016, 23:12

Trong trận đấu chiều nay (31/7), Hải Phòng đã để thua T.Quảng Ninh 1-3.

hai-phong

Hải Phòng thua derby, chính thức mất ngôi đầu

Vòng 18 V-League 2016, Hải Phòng được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi phải tới làm khách trên sân Cẩm Phả của T.Quảng Ninh. Cộng thêm áp lực vì bị SHB Đà Nẵng tạm chiếm ngôi đầu, đội bóng đất Cảng chơi khá bế tắc, rời rạc. Ngược lại, T.Quảng Ninh lại trình diễn lối đá giàu sức sống và áp đảo đối thủ.

Phút 25, Xuân Tú mở tỉ số cho đội chủ nhà bằng một tình huống đá phạt theo kiểu nửa sút nửa chuyền, bóng cuộn vào góc cao khung thành khiến Văn Lâm dù bay người hết cỡ cũng không kịp cản phá. 2 phút sau giờ nghỉ, Minh Tuấn đi bóng bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang thông minh trong pha đối mặt với Xuân Việt, tạo điều kiện cho Dyachenko dễ dàng sút vào lưới trống nhân đôi cách biệt.

Nhận hai bàn thua, các cầu thủ Hải Phòng bắt đầu mất bình tĩnh và hệ quả là Stevens phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 69. Chơi thiếu người nhưng Hải Phòng bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Văn Thắng với một pha xoay sở và dứt điểm khéo léo ở phút 90+2. Mặc dù vậy, trước khi trận đấu, khép lại, Văn Hiếu đã ấn định thắng lợi 3-1 cho T.Quảng Ninh. Thua trận này, Hải Phòng đã chính thức mất ngôi đầu vào tay SHB Đà Nẵng.

Ở trận đấu còn lại, Long An trên sân nhà Tân An đã đánh bại Sài Gòn với tỉ số 1-0. Cầu thủ ghi bàn duy nhất đem về một điểm cho Long An là Simic.

BXH1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.