Quốc tế

V-League 2016 kết thúc vẫn chưa hết lùm xùm

02/10/2016, 17:50
image

Mùa giải V-League 2016 vốn đã nhiều sóng gió và đến buổi gala tổng kết vẫn chưa hết lùm xùm.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng trở thành người thừa trên sân khấu

Tối qua (1/10), Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức đêm gala tổng kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc ở mùa giải 2016. HLV trưởng ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng cũng tới dự và được BTC thông báo ông sẽ lên trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cho Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tuy nhiên, tại đêm gala, MC chương trình đã xướng tên HLV Calisto (cựu HLV trưởng ĐTVN) cùng lên trao. Ông Calisto ngồi hàng ghế đầu và đúng phong cách thường thấy, ông bước lên nhanh nhẹn và trao giải cũng rất nhanh. Khi HLV Hữu Thắng lên tới sân khấu, cả vòng hoa và danh vị đều nằm trên tay Văn Thanh. Nhà cầm quân xứ Nghệ An tỏ ra gượng gạo và đành ôm HLV Calisto rồi đi xuống. Ngay sau đó, ông rời buổi gala vì cho rằng mình bị xúc phạm.

Trong trường hợp này, không thể trách HLV Calisto bởi ông không giỏi tiếng Việt nên cứ ngỡ chỉ một mình trao giải cho Văn Thanh. Sơ suất này thuộc về BTC bởi ở trường hợp như trên, MC phải sử dụng song ngữ. Hơn nữa, một giải thưởng không quá quan trọng như Cầu thủ trẻ xuất sắc, chẳng nhất thiết phải mời tới hai người lên trao. Bản thân HLV Hữu Thắng cũng khẳng định nếu ông biết ông cùng người đồng nghiệp người Bồ Đào Nha cùng lên trao giải, ông đã từ chối tham dự.

Mùa giải V-League 2016 vốn quá nhiều vấn đề nổi cộm như công tác trọng tài, nhường điểm, một ông chủ bốn đội bóng khiến dư luận bức xúc. Những tưởng đêm gala hoành tráng sẽ giúp VPF gỡ lại chút thể diện nhưng với vụ việc của HLV Hữu Thắng, có thể khẳng định V-League 2016 lùm xùm tới những giây phút cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.