Trong nước

V-League 2017: Chờ Công Phượng hồi sinh

07/01/2017, 12:13
image

Sau 1 năm thi đấu ở nước ngoài, Công Phượng sẽ tái xuất V-League trong màu áo HAGL.

cong-phuong

V-League 2017 khởi tranh: HAGL kỳ vọng gì ở Công Phượng?

Kết quả bóng đá ngày 7/1

Hôm nay (7/1), V-League 2017 sẽ chính thức khai mạc. Ngoài trận đại chiến giữa Hà Nội FC và T.Quảng Ninh, màn đọ sức được chờ đợi nhất hẳn là chuyến làm khách của HAGL đến sân của Đà Nẵng. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau một mùa giải ra nước ngoài thi đấu. Với các CĐV HAGL, việc Phượng tái xuất đem đến nhiều kỳ vọng. Họ chờ đợi một màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Nghệ An sau kỳ AFF Cup 2016 và U21 Quốc tế 2016 kém thành công.

Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL dù tin tưởng tuyệt đối lại không dám đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai chân sút con cưng. “Công Phượng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HAGL. Cậu ấy sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng ở mùa giải này. Tuy nhiên chúng tôi chưa đưa ra bất cứ chỉ tiêu nào về số bàn thắng cho Công Phượng tại V-League 2017. Hy vọng rằng, khi Phượng ra sân thường xuyên, cậu ấy sẽ có cảm giác bóng tốt nhất và đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương” – ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói.

Rõ ràng, lãnh đạo HAGL ý thức được rằng, Công Phượng cần thời gian để hòa nhập trở lại với đội bóng, với V-League. Đây là điều cần thiết bởi nếu phải chịu thêm sức ép, Công Phượng khó lòng tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Động thái của lãnh đạo HAGL cũng cho thấy, đội bóng phố Núi giống như gia đình, nơi Phượng có thể nương tựa. Với tiền đề như vậy, hi vọng chân sút quê Nghệ An sớm có màn thể hiện tốt để đáp đền sự tin tưởng của đội bóng từng nuôi dưỡng mình.

Lịch thi đấu V-League 2017 ngày 7/1

17h00 SHB Đà Nẵng – HAGL BĐTV

17h00 SXKT Cần Thơ – Long An TTTVHD

17h30 Hà Nội FC – T.Quảng Ninh VTV6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.