Trong nước

V-League 2017: Đội bóng của Công Vinh hút chết

08/01/2017, 20:13
image

CLB TP HCM đã rất chật vật mới có được 1 điểm trong ngày ra quân tại V-League 2017.

clb tphcm

V-League 2017: Đội bóng của Công Vinh hút chết

Chiều nay (8/1), các trận đấu còn lại thuộc vòng 1 V-League 2017 tiếp tục diễn ra. Trên sân Thống Nhất, CLB TP HCM lần đầu được hưởng bầu không khí ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đã có 90 phút cực kỳ khó khăn. Trước đối thủ nhỉnh hơn về mặt kinh nghiệm, TP HCM chơi lép vế và bị thủng lưới trước ở phút 24 sau cú đánh đầu của Thiago. Mãi tới cuối trận, đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh mới có được bàn gỡ nhờ công của Thanh Sang qua đó giữ lại 1 điểm trong ngày ra quân.

Trên sân Lạch Tray, đương kim á quân Hải Phòng tiếp đón Sài Gòn cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Dẫu vậy, đội khách mới là những người chơi tốt hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 19 nhờ công của Marcelo. Cũng phải nói thêm rằng, ở tình huống này Anh Hùng và Văn Phú đều chơi không tốt để đối phương thoải mái dứt điểm. Thời gian còn lại của trận đấu, Hải Phòng nỗ lực vùng lên tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Chung cuộc, đội bóng đất Cảng phải nhận thất bại 0-1.

Ở những trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa đánh bại SLNA với tỉ số 2-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Mạnh Hùng và pha lập công của Uche. Nhà cựu vô địch B.Bình Dương thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa.

>>>Video FLC Thanh Hóa 2-0 SLNA<<<

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.