Trong nước

V-League 2017: HLV vô địch Cúp C1 gặp "họa" vì phản ứng

20/03/2017, 08:46
image

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt.

hlv-petrovic

V-League 2017: HLV vô địch Cúp C1 gặp "họa" vì phản ứng

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/3

Trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2017 giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2017 đã nổ ra tình huống gây tranh cãi. Cụ thể, phút 88, từ quả đá phạt của đồng đội, Bật Hiếu đã đưa bóng vào lưới Hà Nội FC nhưng trọng tài chính Hiền Triết không công nhận bàn thắng vì xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

BHL và cầu thủ FLC Thanh Hóa đều cho rằng, đây là bàn thắng hợp lệ và phản ứng rất quyết liệt. Thậm chí, HLV Petrovic còn lao ra định “ăn thua đủ” với trọng tài biên. Rất may là Omar đã kịp ngăn cản ông thầy, bằng không mọi thứ có thể đi quá xa. Sau trận đấu, HLV Petrovic ám chỉ rằng 11 người của ông phải thi đấu với 14 người bên phía Hà Nội (bao gồm cả 3 trọng tài).

Tuy vậy, xem lại băng quay chậm có thể thấy rất rõ Bật Hiếu đã rơi vào tư thế việt vị khi đứng dưới 2 cầu thủ áo trắng. Nhiều chuyên gia và cựu trọng tài đồng tình với quyết định của trọng tài Hiền Triết.

Trước phản ứng thái quá của HLV Petrovic, đại diện BTC V-League 2017 cho biết, sẽ yêu cầu trọng tài gửi báo cáo và tiến hành mổ băng để xác định rõ tình huống. Trong trường hợp xác định phản ứng của ông Petrovic là không đúng, BTC sẽ gửi hồ sơ sang Ban Kỷ luật VFF đề nghị xử lý.

Tình huống trọng tài Hiền Triết không công nhận bàn thắng của FLC Thanh Hóa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.