Quốc tế

V-League 2017: Thanh Hóa “lên đỉnh” sau trận cầu 2 thẻ đỏ

14/01/2017, 20:30

FLC Thanh Hóa đã vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2017 sau hai trận toàn thắng.

flc-thanh-hoa

V-League 2017: Thanh Hóa “lên đỉnh” sau trận cầu 2 thẻ đỏ

Chiều nay (14/1), các trận đấu còn lại tại vòng 2 V-League 2017 tiếp tục diễn ra. Trên sân Nha Trang, trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa diễn ra rất căng thẳng. Đỉnh điểm là hai chiếc thẻ đỏ cho Omar (FLC Thanh Hóa) và Đình Nhơn (Khánh Hòa) khi hiệp 1 trôi được 2/3 thời gian.

Sau giờ nghỉ, FLC Thanh Hóa dâng cao đội hình chơi dồn ép đối thủ. Phút 63, Văn Bình sút tung lưới Sanna Khánh Hòa mở tỉ số cho đại diện xứ Thanh. Tới phút 75, Uche với một pha đi bóng và dứt điểm dũng mãnh đã ấn định thắng lợi 2-0 cho FLC Thanh Hóa. Nhờ kết quả này, thầy trò HLV Ljupko Petrovic vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2017 cùng 6 điểm tuyệt đối.

Trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đã có khởi đầu thuận lợi trước SHB Đà Nẵng khi tân binh Dos Santos mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 19. Ít phút sau, đến lượt một ngoại binh khác là Marcelo Fernandes ghi bàn đưa Sài Gòn dẫn 2-0. Phút 56, Đức Chinh nhanh chân dứt điểm rút ngắn khoảng cách cho đội bóng sông Hàn nhưng đó là tất cả những gì SHB Đà Nẵng làm được. Chung cuộc, Sài Gòn đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 qua đó vươn lên xếp thứ hai sau FLC Thanh Hóa.

Ở trận đấu còn lại, SLNA đã bị XSKT Cần Thơ cầm hòa 1-1 ngay tại sân Vinh. Đội bóng xứ Nghệ có bàn dẫn ở phút 68 nhờ công của Henry. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ hai, Ngọc Hải đã đá phản lưới nhà giúp XSKT Cần Thơ rời sân với 1 điểm.

bxh-v-league-2017

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.