Trong nước

V-League 2018: Hà Nội chết hụt ở Hàng Đẫy; Miura ôm hận phút 88

22/04/2018, 21:28
image

Hà Nội FC suýt chút nữa phải nhận thất bại trước Sài Gòn FC.

ha-noi-sai-gon

Hà Nội FC (áo tím) suýt thất thủ trước Sài Gòn FC. Ảnh Thanh Niên

Chiều 22/4, ba trận đấu cuối cùng vòng 6 V-League 2018 đã diễn ra với những kết quả khá bất ngờ. Trên sân nhà, Hà Nội được dự đoán sẽ làm gỏi Sài Gòn FC nhưng thực tế trên sân lại không diễn ra như vậy. Đội bóng áo hồng với lối chơi phòng ngự phản công khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn. Phút 20, Hữu Sơn tận dụng cơ hội đem về bàn mở tỉ số cho đội khách.

Bị thủng lưới, Hà Nội dâng cao đội hình ép sân liên tục nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt bên kia phần sân. Chẳng những vậy, Sài Gòn FC còn tung ra được những đòn phản công nguy hiểm. Nhưng cũng như Hà Nội, đội khách không thể ghi bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Video Hà Nội FC 1-1 Sài Gòn FC:

Sau giờ nghỉ, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng áo tím cuối cùng đã mang lại kết quả. Phút 61, Moses đón đường chuyền của Thành Lương bằng ngực rồi dứt điểm tung lưới đội khách. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy.

Trên sân Thống Nhất, TP HCM đang có phong độ cao nhưng thất thủ 0-1 trước Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Fagan ở phút 88. Trong khi đó, trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam để Sanna Khánh Hòa cầm hòa không bàn thắng.

Kết quả vòng 6 V-League 2018:

kq

 

bxh-v-league-2018

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.