Quốc tế

V-League 2018: Nhuộm đỏ Hàng Đẫy, Hải Phòng vẫn ngậm đắng trước Hà Nội

11/03/2018, 21:31
image

Hải Phòng phải nhận thất bại 0-1 trước Hà Nội trong trận đấu mở màn V-League 2018.

hanoi-haiphong

V-League 2018: Nhuộm đỏ Hàng Đẫy, Hải Phòng vẫn thua Hà Nội

Tối 11/3, Hà Nội tiếp đón Hải Phòng trong trận đấu tâm điểm vòng 1 V-League 2018. Dù phải làm khách nhưng Hải Phòng như được chơi trên sân nhà bởi CĐV Hải Phòng đã phủ đỏ sân Hàng Đẫy. Ngay phút thứ 4, Hải Phòng đã đưa bóng dội xà ngang Hà Nội.

Tuy nhiên, đây là tình huống đáng chú ý nhất của đoàn quân đất Cảng bởi sau đó, Hà Nội dần chiếm lĩnh thế trận, liên tiếp tạo ra cơ hội ăn bàn. Chỉ có điều, sự xuất sắc của thủ thành Văn Lâm cùng chút kém duyên của các chân sút chủ nhà khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Hà Nội gia tăng sức ép khiến Hải Phòng gần như chỉ có thể co cụm chống đỡ. Sau nhiều nỗ lực vây hãm, phút 70, Văn Đại đã giúp Hà Nội mở tỉ số sau một pha đá bồi cận thành. Trước đó, Oseni đưa bóng dội xà ngang.

Không lâu sau, Oseni tiếp tục gây sóng gió khi lần thứ hai đưa bóng dội xà khung thành thủ môn Văn Lâm. Tiền đạo này còn một lần ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Cuối trận, Hải Phòng dồn lên nhằm tìm bàn gỡ. Tuy vậy, thời gian còn lại quá ít để các học trò của HLV Trương Việt Hoàng hoàn thành mục tiêu. Chung cuộc, Hà Nội giành thắng lợi 1-0. Ở hai trận đấu còn lại, Nam Định hòa XSKT Cần Thơ 0-0 còn T.Quảng Ninh đánh bại SHB Đà Nẵng 1-0.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.