Bóng đá

V-League 2020: Cầu thủ bị HLV Park “bỏ quên” giúp HAGL khởi đầu như mơ

06/03/2020, 19:20
image

Châu Ngọc Quang ghi bàn duy nhất giúp HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 tại vòng 1 V-League 2020.

img
HAGL vượt qua Than Quảng Ninh 1-0

Chiều 6/3, V-League 2020 đã chính thức khởi tranh với 2 trận đấu tại vòng 1. Trên sân nhà, HAGL tiếp đón đội bóng mạnh Than Quảng Ninh mà không có sự phục vụ của Xuân Trường và Tuấn Anh.

Đội khách là những người chơi chủ động sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra sức ép lớn nhờ sự cơ động của Fargan và Lynch. Dẫu vậy, hai chân sút ngoại này lại tỏ ra khá vô duyên trước khung thành.

Phút 22, bóng khẽ chạm tay Trọng Sáng bên phía HAGL trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho Than Quảng Ninh. Phút 34, Hải Huy dứt điểm cận thành nhưng hậu vệ HAGL đã kịp cản phá trước vạch 5m50.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân có phần cân bằng hơn. Bước ngoặt tới ở phút 56 khi Văn Toàn cướp bóng từ đường chuyền về bất cẩn của Mạc Hồng Quân rồi căng ngang để Ngọc Quang sút tung lưới Tuấn Linh.

Bị dẫn bàn, Than Quảng Ninh dồn lên hòng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, trước một hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà, những đường tấn công của đoàn quân áo xanh đều bị bẻ gãy.

Chung cuộc, HAGL vượt qua đối thủ 1-0, qua đó có sự khởi đầu hoàn hảo ở mùa giải 2020.

Ở trận đấu còn lại giữa Quảng Nam và TP.HCM, thầy trò HLV Chung Hae-seong vượt qua đối thủ 3-1 nhờ cú đúp của Xuân Nam và pha lập công của Viết Phú. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà thuộc về Lucas.

Kết quả vòng 1 V-League 2020:

img
img

Tin bóng đá 6/3: Thầy Park ''vi hành'' V-League; Arsenal nhận tin dữ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.