Bóng đá

V-League 2020: HLV "hai vai" lại nói lời khiến bầu Đức "nóng mặt"

05/11/2020, 07:30

HLV Vũ Tiến Thành thêm một lần nữa ngầm ám chỉ HAGL và TP.HCM không chơi hết mình khi đối đầu Hà Nội FC.

img
HLV Vũ Tiến Thành

Tối 4/11, Sài Gòn FC đã phải nhận thất bại 2-4 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Hà Nội. Đội chủ nhà có bàn mở tỉ số nhờ công của Rimario ở ngay phút thứ 9 nhưng cuối hiệp 1, Geovane đã giúp Sài Gòn FC gỡ hòa.

Sang hiệp 2, khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải với cú vô lê thần sầu đem bàn thắng bước ngoặt cho Hà Nội FC. Rồi kế đó Thành Lương, Văn Tới lập công nới rộng cách biệt lên thành 4-1. Bàn gỡ của Pedro ở phút 69 không đủ giúp Sài Gòn FC gượng dậy.

Thua lấm lưng, Sài Gòn FC chính thức hết cửa đua vô địch trong khi Hà Nội FC từ chỗ yếm thế lại vượt lên so kè cùng Viettel ở vòng cuối.

Phát biểu sau trận, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho rằng đội bóng của ông đã chơi hết mình trước Hà Nội FC. Ông Thành cũng không quên nhắc lại việc HAGL hay TP.HCM không đá hết sức khi đối đầu đại diện Thủ đô.

“Đâu ai dám nói chúng tôi đá không hết mình. Sài Gòn FC là hiện tượng tạo ra sự hấp đẫn lớn cho V-League năm nay. Nếu HAGL và TP.HCM xả thân đá dễ gì Hà Nội lấy được 12 điểm và tình thế sẽ rất khác”, ông Thành nói.

Nói là vậy nhưng ông Thành cũng thừa nhận Hà Nội FC quá mạnh: “Tôi nghĩ rằng Sài Gòn FC là một trong những đội bóng tổ chức tốt nhất V-League. Nhưng thật sự Hà Nội FC đá rất hay và có thể hay nhất mùa năm nay”.

Ở trận đấu cuối, Viettel chỉ cần thắng Sài Gòn FC là sẽ vô địch. Trong khi đó, Hà Nội FC phải thắng Than Quảng Ninh và chờ Viettel sảy chân mới có thể bảo vệ ngôi vương. Vì vậy, có một số ý kiến e ngại Sài Gòn FC sẽ “nằm” để giúp Viettel vô địch.

Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn FC sẽ quyết thắng đội bóng áo lính: “Chúng tôi chưa thua trên sân nhà. Chúng tôi không có lực lượng mạnh, có nhiều điểm yếu và top 3 là thành công. Nhưng Sài Gòn FC không dừng ở đây và sẽ giành ngôi Á quân bằng cách đánh bại Viettel”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.