Bóng đá

V-League 2020 hoãn, nhiều CLB vẫn tập luyện

20/03/2020, 07:00

Một số CLB cho cầu thủ "xả trại" nhưng vẫn có CLB duy trì việc tập luyện bình thường khi V-League 2020 tạm hoãn.

img
HAGL duy trì tập luyện trong thời gian V-League 2020 tạm nghỉ

Cuối tuần trước, sau khi kết thúc vòng 2, V-League 2020 đã tạm hoãn tới hết tháng 3. Như vậy, trong vòng 2 tuần, các đội bóng ở giải đấu số 1 Việt Nam không phải thi đấu.

Ngay khi có thông báo hoãn V-League, đa số các CLB cho cầu thủ nghỉ tập, từ vài ngày như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP.HCM, Viettel… tới cả tuần như Hà Nội, Than Quảng Ninh…

Một lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ, các đội bóng đều đang thấp thỏm chờ đợi bởi tình hình dịch bệnh như hiện tại chưa biết khi nào giải mới trở lại.

Với những CLB trên, nhiều cầu thủ tranh thủ về nhà bởi khi V-League trở lại, lịch thi đấu chắc chắn rất dày, khó thu xếp thăm gia đình.

Tuy nhiên, bất chấp việc trống lịch, nhiều CLB ở V-League 2020 vẫn duy trì việc tập luyện. Có thể kể ra đây như HAGL, SLNA, Hải Phòng hay SHB Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ, đội bóng phố Núi muốn cầu thủ duy trì cảm giác bóng nên không “xả trại”.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại tập trên bãi biển nhằm giúp cầu thủ thay đổi không khí, tạo ra sự hứng khởi sau khởi sau trận thua Sài Gòn FC 1-4 ở vòng 2.

Ở 2 vòng đã thi đấu, các sân đều không mở cửa đón khán giả vào cổ vũ dẫn tới nhiều đội bóng mất nguồn thu từ bán vé. Một số CLB có CĐV đông đảo như Hà Nội, HAGL hay Nam Định chịu thiệt thòi nhiều nhất.

img

Dịch Covid-19: Ngoại hạng Anh hoãn tới 30/4; Sao Real trốn cách ly

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.