Bóng đá

V-League 2022 sẽ xuất hiện điều đặc biệt chưa từng có trong lịch sử

10/02/2022, 20:48

Kể từ mùa giải 2022, V-League sẽ có nhà tài trợ mới cùng bản nhạc hiệu ra sân tự sáng tác đầu tiên trong lịch sử.

Chiều 10/2, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã giới thiệu nhà tài trợ chính của Giải bóng đá vô địch Quốc gia (V-League) trong 3 mùa liên tiếp từ 2022 tới 2024.

img

Đại diện VPF và Sâm Ngọc Linh Kon Tum ký kết hợp tác. Ảnh VPF

Theo đó, V-League sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Chia sẻ về việc ký kết hợp tác này, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT VPF cho biết: “Sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Công ty VPF thực hiện tốt trách nhiệm, quản lý, tổ chức, điều hành giải.

Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng ngày càng phát triển”.

Trong khi đó, ông Trần Hoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum cho biết: “Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V-League, chúng tôi mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà. Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”.

Với các cầu thủ bóng đá và người chơi thể thao, sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai. Việc phát triển các dòng sản phẩm từ sâm quý Ngọc Linh cũng chính là góp phần từng bước đưa loại dược liệu “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phục vụ lợi ích của người dân Việt Nam.

Được biết, Night Wolf V-League 2022 có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.

img

Ca sỹ, nhạc sỹ Hoàng Bách chia sẻ về bài hát Những bước chân của rồng. Ảnh VPF

Giải đấu dự kiến khai mạc từ ngày 25/02/2022. Cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại.

Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng Cúp, huy chương vàng và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.

Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của các Đài Truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT, nỗ lực đưa hình ảnh các Giải đấu lan tỏa đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ lễ ra mắt nhà tài trợ chính cho V-League. VPF cũng đã giới thiệu bản nhạc hiệu ra sân tự sáng tác đầu tiên trong lịch sử.

Theo đó, ca sỹ Hoàng Bách cùng với những nhạc sỹ và các cộng sự nước ngoài đã dành 7 tháng để lên ý tưởng và hoàn thành bài hát: Những bước chân của rồng.

“Khi bật bản nhạc lên, tôi cảm thấy có một sự hùng hồn. VPF rất hãnh diện khi mùa giải tới, những trận đấu của giải chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có bản nhạc ra sân hoành tráng nhưng cũng đượm tinh thần Việt Nam”, ông Tú chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.