Bóng đá

V-League vừa trở lại, thầy Park lo lắng cho "bộ não" tuyển Việt Nam

27/09/2020, 18:01

Sau khi vòng 12 V-League 2020 khép lại, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ cảm thấy lo lắng cho phong độ của những Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Đức.

img
Văn Đức lẫn Xuân Trường chưa có phong độ tốt nhất trong ngày V-League trở lại

Vòng 12 V-League 2020 diễn ra chiều 26/9 chứng kiến rất nhiều cuộc đụng độ hấp dẫn, gay cấn đến phút cuối. Ở đó, màn thể hiện của các tuyển thủ cũng thu hút sự chú ý rất lớn.

Tuy nhiên, sau lượt trận vừa rồi, HLV Park Hang-seo hẳn sẽ cảm thấy chút âu lo cho phong độ của học trò. Đặc biệt là những người chơi ở tuyến giữa khi hầu hết các cái tên được kỳ vọng đều thi đấu thiếu thuyết phục.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh thì cả Văn Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường đều thi đấu dưới phong độ.

Trong khi Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m và thi đấu không quá nổi bật trong màu áo đội bóng xứ Nghệ thì bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường cũng không khá hơn.

Xuân Trường thậm chí còn bị HLV Lee Tae-hoon thay ra ở phút 62 nhường chỗ cho Minh Vương còn Tuấn Anh dù chơi hết trận nhưng anh hoàn toàn bị phong tỏa bởi các tiền vệ bên phía đội chủ nhà.

Đây là một trong những nguyên nhân khiến HAGL tay trắng rời sân Vinh với thất bại với tỷ số 0-2.

Một cái tên khác cũng gây được chú ý lớn thời gian qua là tiền vệ Đặng Văn Lắm của SLNA. Cầu thủ từng được gọi lên tuyển U22 Việt Nam vừa rồi chưa thể hiện được nhiều đã phải rời sân vì chấn thương ở thời điểm cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, điều này có thể lý giải được bởi V-League mới trở lại sau giai đoạn dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Các trụ cột nơi tuyến giữa tuyển Việt Nam tất nhiên vẫn cần có thời gian để lấy lại cảm giác thi đấu cũng như khiến thầy Park yên tâm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.