An ninh hình sự

Va chạm giao thông, nhóm thanh niên đánh gục người đàn ông

14/09/2016, 14:00
image

Va quẹt xe, 4 thanh niên cả nam lẫn nữ dùng mũ bảo hiểm đánh gục người đàn ông trung niên giữa đường.

1

4 thanh niên cả nam lẫn nữ dùng mũ bảo hiểm đánh gục người đàn ông trung niên giữa đường phố Cần Thơ.

Khoảng 20h tối ngày 13/9, tại giao lộ Đại lộ Hòa Bình và đường Đề Thám (phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ xảy ra một vụ ẩu đả làm náo loạn đường phố chỉ vì va quẹt xe khi tham gia giao thông. Sự việc khiến một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) nằm gục giữa đường.

Có mặt tại hiện trường ngay lúc xảy ra sự việc, PV Báo Giao thông chứng kiến cảnh một nhóm thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ đi trên 2 xe gắn máy cùng lúc lao vào dùng tay, nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người và đầu của một người đàn ông trung niên đi xe máy BKS 65FB-7726.

Một nữ nhân chứng kể lại: “Họ đi một nhóm khoảng 5-6 thanh niên, nhưng có 4 đối tượng lao vào đánh người đàn ông tới tấp. Họ đánh dữ lắm, ông ấy không kịp phản ứng gì, chỉ biết gục xuống đất và ôm đầu né đòn. Nhiều người đi đường thấy nhóm thanh niên khá hung hãn, nên không ai dám đến can ngăn”.

3

Vụ ẩu đả làm náo loạn cả một khu phố đông đúc, phương tiện lưu thông qua lại ùn ứ kéo dài cả trăm mét.

Video người đàn ông trung niên bị 4 thanh niên đánh gục giữ đường phố Cần Thơ:

Vụ ẩu đả làm náo loạn cả một khu phố đông đúc, phương tiện lưu thông qua lại ùn ứ kéo dài cả trăm mét. Khi phát hiện có công an đến, nhóm thanh niên tức tốc lên xe bỏ chạy.  Lực lượng công an truy đuổi theo nhưng không bắt được.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, CSGT và CSCĐ Công an TP Cần Thơ đã nhanh chóng có mặt để giải tỏa ùn tắc giao thông. Đồng thời, đưa nạn nhân đi bệnh viện và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, truy bắt nhóm thanh niên đánh người.

Một người đàn ông chứng kiến toàn bộ vụ cho biết, người đàn ông bị đánh không va quẹt xe với nhóm thanh niên, ông ấy va quẹt với một chiếc xe đạp. Lúc này, nhóm thanh niên trên cũng vừa đi tới và ra tay đánh ông này. "Tôi nhớ có một đối tượng nam nhỏ con, người ốm có xăm mình điều khiển xe tay ga hiệu Mio đời cũ BKS 65N1-6655, trên xe chở theo một nữ giới. Cả 2 người này đều tham gia đánh nạn nhân”, người đàn ông này nói.

Hiện, cơ quan chức năng đang truy tìm nhóm thanh niên và điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.