Điều tra

Va chạm trong vũ trường, dùng chai bia đâm chết người

06/02/2017, 09:53
image

Trong lúc ẩu đả, Thuật đã dùng cổ chai bia bị vỡ đâm vào cổ, ngực nạn nhân gây tử vong.

thuat-dien-lai-hanh-dong-dam-anh-quy-jpg-148630305

Cảnh sát hình sự tỉnh Lâm Đồng đã dựng lại hiện trường vụ giết người tại vũ trường Rain - Ảnh: Tuổi trẻ

Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay (6/2): Dùng chai bia vỡ đâm chết người trong vũ trường Rain:

Theo Zing, tối 5/2 phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã cho dựng lại hiện trường vụ giết người, gây rối trật tự công cộng xảy ra tại vũ trường Rain ở số 1 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt.

Theo lời khai của nghi phạm chính trong vụ án là Hoàng Công Thuật (SN 1978, trú phường 7, TP. Đà Lạt), tối 4/2, Thuật tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn, sau đó cả nhóm kéo nhau đi hát karaoke. Đến 0h ngày 5/2, Thuật cùng nhóm bạn khoảng 12 người đến vũ trường Rain chơi.

Trong lúc nhảy tại đây, Nguyễn Anh Kỳ là bạn trong nhóm của Thuật đã va phải Huỳnh Quý (SN 1986, trú phường 6, TP Đà Lạt) và bị Quý đấm, đá. Ngay sau đó, một người nước ngoài ra can thiệp, Quý trở về bàn.    

Tại bàn của mình, Quý tiếp tục ném chai bia vào nhóm và dùng chai bia đánh Thuật. Thuật né được, chụp lấy cổ chai bia bị bể đâm vào cổ và ngực Quý.

Quý bị thương bỏ chạy ra ngoài. Một lúc sau bảo vệ khách sạn bên cạnh vũ trường Rain đã phát hiện Quý chết trong tư thế ngồi tựa lưng vào một ô tô tại bãi xe của khách sạn. Do can ngăn Quý và nhóm của Thuật đánh nhau, một bảo vệ vũ trường cũng bị thương.

Theo báo Tuổi trẻ, sau khi vụ án xảy ra, phòng Cảnh sát hình sự Công an Lâm Đồng đã tung lực lượng tập trung truy xét nóng các đối tượng. Đến sáng 5/2, công an đã xác định nhóm nghi can khả nghi và triệu tập đến đến làm việc.

Lúc 9h sáng cùng ngày, Thuật đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đầu thú. Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lâm Đồng khởi tố vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng, ra lệnh bắt khẩn cấp thêm 2 nghi can Nguyễn Văn Vũ và Nguyễn Trung Hiếu (chung nhóm của Thuật). 

Vũ trường Rain là địa điểm phức tạp thường xuyên xảy ra các vụ cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng, trong 5 năm gần đây đã có ít nhất 3 vụ án mạng mà nguyên nhân là do mâu thuẫn trong lúc nhảy.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.