An ninh hình sự

Va quẹt xe, thanh niên đâm người bằng dao gọt trái cây

05/09/2016, 18:36
image

Bị bắt đưa về trụ sở công an lập biên bản, thanh niên vừa đâm người "sụt sùi" nước mắt.

IMG_0186

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Khoảng 16h40 chiều 9/5, chỉ từ một vụ va chạm xe trên cầu Bình Triệu (TP.HCM) đã xảy ra cuộc rượt đuổi khiến một người bị đâm phải đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện công an phường Hiệp Bình Chánh đang tiếp tục làm việc với Nguyễn Thành Tâm (ngụ tỉnh Đắc Nông) là nghi can đâm người, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo khai báo của nghi can Tâm, trước khi xảy ra sự việc, Tâm lưu thông trên cầu Bình Triệu theo hướng từ quận Bình Thạnh về quận Thủ Đức thì va chạm với xe của một phụ nữ đang chở con nhỏ và một người đàn ông cũng đang chở vợ con lưu thông cùng chiều trên cầu.

Sau va chạm, giữa các bên có lời qua tiếng lại với nhau nhưng sau đó Tâm tiếp tục lái xe bỏ đi. Tuy nhiên người đàn ông chở vợ con cố truy đuổi theo Tâm, vừa đuổi theo vừa hô "cướp, cướp". Khi đến gần vòng xoay ngã tư Bình Triệu, người đàn ông đuổi kịp và chặn đầu xe của Tâm ngăn không cho đi tiếp.

Theo Tâm khai báo, do bức xúc vì bị người đàn ông đánh nên Tâm rút con dao gọt trái cây có sẵn trong người đâm một nhát vào vai người đàn ông. Khi nghi can này chuẩn bị bỏ chạy thì bị nhiều người đi đường khống chế bắt giữ và xông vào "đánh hội đồng".

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh cùng công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa đối tượng về trụ sở công an phường để lập biên bản. Phía nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn cắm ngập trên vai.

Khi bị công an bắt về phường làm việc, Tâm sụt sùi rơi nước mắt nói với PV Báo Giao Thông là từng học trung cấp y dược. Tuy nhiên thanh niên này nói rằng mình không có lỗi trong vụ va chạm và cho là vì bị đánh nên mới rút dao đâm người đàn ông.

Hiện nay công an phường đang củng cố hồ sơ để chuyển giao Tâm cho công an quận Thủ Đức xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.