Điều tra

Vác dao đâm chết người để giúp bạn

15/03/2017, 13:17
image

Thấy bạn bị một nhóm người tìm đến "giải quyết" mâu thuẫn lúc uống bia, Hà xách dao đâm một người gục tại chỗ.

 

1

Nghi phạm Nguyễn Sơn Hà tại cơ quan công an

Sáng 15/3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Sơn Hà (SN 1989, trú tại phường Chiềng Lề, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 17h30 ngày 14/3, trong lúc đang uống bia tại một quán bia trên đường Lê Duẩn (phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La), bạn của Hà là Cà Văn Công (chưa rõ địa chỉ thường trú) có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thực khách khác cũng đang uống bia tại đây.

Sau khi Công rời quán bia về phòng trọ của Hà thì nhóm người vừa có mâu thuẫn trước đó bất ngờ tìm đến để “nói chuyện”. Trong số này có Nguyễn Kim Long (SN 1994, trú tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La). Trong lúc hai bên xô xát, Hà lấy một con dao cất trong phòng trọ đâm thẳng vào ngực Nguyễn Kim Long khiến nạn nhân trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Gây án xong, Hà lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

>>> Xem thêm video: Cảnh sát bắt được nghi phạm giết người nhờ game Pokemon GO:

Nhận được tin báo về vụ án mạng trên, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Sơn La lập tức cử Tổ công tác xuống địa phương, phối hợp với Công an TP. Sơn La và lực lượng chức năng địa phương điều tra, xác minh vụ việc và truy tìm nghi phạm.

Đến 0h ngày 15/3, Tổ công tác đã bắt gọn được Nguyễn Sơn Hà khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại khu vực xã Chiềng Lao, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.