An ninh hình sự

Vác dao, điếu cày choảng nhau sau va chạm giao thông

12/03/2016, 07:02

Sau va chạm, nam thanh niên lái xe máy đuổi theo xe ô tô rồi dùng dao chém tài xế...

hien-truong
Người điều khiển xe máy bị đánh gục tại hiện trường - Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều 11/3, tại khu vực trước cổng chợ Xanh (đường Trần Nguyên Hãn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ xô xát do va chạm giao thông.

Những người có mặt tại hiện trường vụ việc cho hay, vào thời điểm trên, mọi người nhìn thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy đuổi theo một chiếc ô tô hiệu Kia Morning màu đỏ. Đuổi theo đến trước cổng chợ Xanh thì người điều khiển xe máy vác theo dao phay rồi liên tục tấn công tài xế điều khiển ô tô.

Nguyên nhân vụ xô xát được cho là do va chạm giao thông ở gần khu vực Bệnh viện Bưu Điện trên đường Trần Nguyên Hãn, sau khi va chạm, người điều khiển xe máy đã đuổi theo ô tô để giải quyết.

Sau khi bị đâm chém nhiều nhát vào ngực, bụng, người đàn ông điều khiển ô tô đã lấy được chiếc điếu cày của quán nước ven đường, vụt lại đối phương. Cú vụt mạnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy gục xuống vỉa hè bất tỉnh, máu ở vết thương trên trán chảy rất nhiều.

Theo lời kể nhân chứng, người lái xe ô tô bị đâm chém khá nhiều nhát ở bụng và ngực, tuy nhiên, do không phải dao nhọn sắc, cộng với việc tài xế ô tô mặc áo dày nên các vết thương không nghiêm trọng.

hon-chien
Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện Bưu Điện

Nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Định Công đã nhanh chóng có măt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời đưa những người liên quan về Công an phường để điều tra, xử lý.

Tại Bệnh viện Bưu Điện, bác sỹ Phạm Văn Quỳnh trực tại Khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện này cho biết, khoảng 16h chiều 11/3, Khoa Ngoại tổng hợp tiếp nhận một bệnh nhân Nguyễn Văn Phương (33 tuổi, nguyên quán Phủ Lý, Hà Nam). Khi vào viện, bệnh nhân này bị một vét rách trên trán, chảy nhiều máu. Bệnh nhân cho biết là “bị đánh bằng điếu cày”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.