Bạn cần biết

Vadiha Media công bố 5 sản phẩm truyền thông giai đoạn 1 cho doanh nghiệp

31/05/2022, 16:36

Liên minh Kinh doanh lần 5 với chủ đề “Show Trình diễn giải pháp truyền thông Giao thương Điện ảnh tích hợp” đã tạo dấu ấn với 200 doanh nghiệp.

Một trong những đối tác chiến lược tham gia là Vadiha Media, mang đến những giải pháp, sản phẩm truyền thông khác biệt, sáng tạo, hiệu quả, tối ưu hóa ngân sách dành cho doanh nghiệp.

Liên minh Kinh doanh - Chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp

img

Hai diễn viên Nhi Katy và Nam Long đóng trong phim điện ảnh Phá vây tham dự sự kiện Liên minh Kinh doanh lần 5

Liên minh Kinh doanh là một chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được Công ty Cổ phần Liên minh Kinh doanh Fansipan khởi xướng. Mục tiêu là mang đến những giải pháp phát triển doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu, truyền thông toàn diện, mở rộng giao thương, kết nối hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách.

Với sự kết nối của Liên minh Kinh doanh Fansipan, Vadiha Media đã trở thành đối tác truyền thông chiến lược cho series phim điện ảnh Phá vây của Kunva Films.

Liên minh Kinh doanh lần 5 được tổ chức với sự tham gia của hai đối tác chiến lược mới là Kunva Films và Vadiha Media với chủ đề “Show Trình diễn giải pháp Truyền thông Giao thương Điện ảnh tích hợp”.

Vadiha Media - Màn chào sân ấn tượng tại Liên minh Kinh doanh lần 5

img

CEO Kunva Films - ông Trần Hòa Bình, CEO Vadiha Media - bà Đặng Bảo Trân và Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Liên minh Kinh doanh Fansipan - ông Nam Long cùng tham gia chương trình Liên minh Kinh doanh lần 5

Vadiha Media tạo nên ấn tượng bởi chính những sản phẩm truyền thông khác biệt và sáng tạo.

Sự kiện Liên minh Kinh doanh lần 5 chính là cơ hội cho Vadiha Media giới thiệu các sản phẩm truyền thông dành cho doanh nghiệp. Vadiha Media với nền tảng mạnh về tổ chức sự kiện và truyền thông báo chí đã tạo nên một loạt các sản phẩm truyền thông sáng tạo, khác biệt như: “Brand trailer”, Thương hiệu truyền kỳ, Talkshow Đàm đạo doanh nhân, Vạn điều hay, Thương hiệu & Điện ảnh, Gameshow Hành trình phá vây, Hiệp khách phi tiêu.

img

Diễn viên Nam Long và Nhi Katy tái hiện lại một phân cảnh nhỏ trong bộ phim Phá vây ngay tại sân khấu sự kiện Liên minh Kinh doanh lần 5

Vadiha Media trình điễn những sản phẩm tiêu biểu tại sự kiện

Vạn điều hay là chương trình được Vadiha Media xây dựng dựa trên cảm hứng của bộ truyện “Nghìn lẻ một đêm”, để xây dựng 1001 câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

img

Món rong biển Thuhienco được trình chiếu trong số đầu tiên của chương trình Vạn điều hay

Hai số đầu tiên của Vạn điều hay được trình chiếu tại sự kiện Liên minh Kinh doanh lần 5 đã gây được ấn tượng mạnh với doanh nghiệp. Mỗi số Vạn điều hay đều có những thông điệp ý nghĩa và định vị cao cho sản phẩm như : “Rong biển Thuhienco thách thức mọi khẩu vị”, “Dầu Woca bảo vệ gỗ của mọi gia đình thêm tình yêu thương”.

img

Dầu Woca từ Đan Mạch được phân phối độc quyền bởi công ty Halogreen xuất hiện trong số 2 của chương trình Vạn điều hay

Một sản phẩm truyền thông khác được Vadiha Media trình diễn tại sự kiện Liên minh Kinh doanh lần 5 là talkshow Đàm đạo doanh nhân. Khách mời của tập đầu tiên này chính là CEO của Kunva Films - Đạo diễn Trần Hòa Bình. Đồng thời Vadiha Media là đối tác truyền thông chiến lược xuyên suốt cho phim điện ảnh Phá vây.

img

Các doanh nghiệp tham gia bày tỏ sự hứng thú đối với giải pháp và sản phẩm truyền thông do Vadiha Media cung cấp

Mỗi bộ phim điện ảnh đều có trailer để quảng bá. Đó là một trong những công cụ quan trọng của mỗi bộ phim để thu hút khán giả. Vadiha Media đã đặt ra câu hỏi: “Tại sao doanh nghiệp lại không có trailer của riêng mình”. Từ đó Vadiha Media ra mắt một sản phẩm truyền thông cơ bản nhưng quan trọng đối với doanh nghiệp chính là “Brand trailer”.

Liên minh Kinh doanh là một chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được Công ty Cổ phần Liên minh Kinh doanh Fansipan khởi xướng. Một trong những đối tác chiến lược tham gia là Vadiha Media, mang đến những giải pháp, sản phẩm truyền thông khác biệt, sáng tạo, hiệu quả, tối ưu hóa ngân sách dành cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:
Website: https://vadihamedia.vn/
Hotline: +84909931176

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.