Trong nước

Vái sống trọng tài, sao Hải Phòng bị treo giò 6 trận

04/08/2016, 13:33

Hai tiền đạo của Hải Phòng bị treo giò mỗi người 3 trận, nộp phạt 10 triệu đồng.

vai-song-trong-tai

Vái sống trọng tài, sao Hải Phòng bị treo giò 6 trận

Hôm qua (3/8), Ban Kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội với hai cầu thủ ngoại binh của Hải Phòng là Fargan và Steven. Cụ thể, bộ đôi người Jamaica bị cấm thi đấu 3 trận, nộp phạt 10 triệu đồng. Mức phạt này tương đương với vụ Công Vinh vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh ở V-League 2010.

Trước đó, ở trận đấu giữa T.Quảng Ninh và Hải Phòng diễn ra chiều 31/7, Stevens bị trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ vàng thứ hai vì lỗi ăn vạ. Stevens và Fargan đã cùng phản ứng khiến Fargan cũng phải nhận thẻ vàng. Không đồng tình với quyết định của trọng tài, Fargan đã thực hiện động tác quỳ lạy vị vua sân cỏ ngay trên sân.

Cạnh đó, dù bị truất quyền thi đấu, nhưng Stevens không đi vào phía trong đường hầm mà ở lại ngoài đường biên để ăn vạ và tiếp tục… vái sống trọng tài Võ Minh Trí. Dù sau đó Fargan và Stevens đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nhưng với hành động phản cảm trên, hai tiền đạo này đã phải trả giá.

Việc thiếu vắng cặp tiền đạo ngoại ở ba vòng kế tiếp là thách thức không nhỏ với Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng đang sa sút không phanh và mới đánh mất ngôi đầu vào tay SHB Đà Nẵng. Đáng chú ý, hai vòng đấu tới, Hải Phòng lần lượt phải đụng độ B.Bình Dương và Hà Nội T&T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.