Showbiz

Vào vai Nhĩ Khang, tài tử Trịnh Nguyên Sướng bị chê diễn thảm họa

18/04/2021, 15:30
image

Trịnh Nguyên Sướng bị chê bai về diễn xuất khi đóng vai Nhĩ Khang để hỗ trợ phần thi của thí sinh.

img

Trịnh Nguyên Sướng đóng vai Nhĩ Khang để hỗ trợ thí sinh diễn xuất trong phần thi

Theo Sohu, trong số mới nhất của chương trình "Tôi là nữ diễn viên" được phát sóng, đội hình nghệ sĩ trong vai trò hỗ trợ diễn xuất cho thí sinh đã gây tranh cãi, trong đó có Trịnh Nguyên Sướng - “nam thần” đình đám một thời của màn ảnh Đài Loan.

Cụ thể, thí sinh Cao Dung Phương của chương trình phải diễn xuất lại một cảnh quay trong bộ phim kinh điển “Hoàn Châu Cách Cách”. Ở phần thi này, nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng làm bạn diễn chung để hỗ trợ thí sinh có thể bộc lộ khả năng diễn xuất, ứng biến trong các tình huống một cách tốt nhất, hoàn thành phần thi.

Trong phân đoạn này, Cao Dung Phương đóng vai Hạ Tử Vi, đang bị “Hoàng Thượng” Trương Thiết Lâm thẩm vấn. Cao Dung Phương từng tham gia một số bộ phim nhưng chưa từng đóng vai chính, cô được coi là một “tân binh”.

img

Với diện mạo xinh đẹp, Cao Dung Phương ghi điểm với tạo hình một Tử Vi nhẹ nhàng, dịu dàng. Trong phần thi này, nữ diễn viên trẻ nhiều lần diễn xuất bằng ánh mắt, tạo được ấn tượng nhất định.

Lúc đầu, cô chưa bắt kịp nhịp điệu nên cô đã gọi nhân vật do Trương Thiết Lâm đóng là “Hoàng Thượng” và vì “Hoàng A Mã”. Tuy nhiên, thí sinh này vẫn nhận được nhiều lời khen cho diễn xuất của mình.

Thế nhưng, người hỗ trợ Trịnh Nguyên Sướng lại gây tranh cãi. Vào vai Nhĩ Khang, Trịnh Nguyên Sướng, Trịnh Nguyên Sướng đã hỏi “Tử Vi” Dung Phương có còn nhớ những lời hẹn ước với nhau hay không. Trong quá trình tương tác với bạn diễn, nam diễn viên bị chê bai về cách thoại của mình.

Trong khi Dung Phương đài từ bị cho là chưa thực sự tốt nhưng vẫn nói được bằng tiếng Quan Thoại thì Trịnh Nguyên Sướng lại nói giọng Đài Loan, “lạc tông” với bạn diễn. Anh cũng nhấn nhá lời thoại một cách thiếu tự nhiên, biểu cảm quá đà.

img

img

“Với tư cách một trợ lý hướng dẫn, Trịnh Nguyên Sướng đã phá vỡ nhịp điệu diễn xuất của đối phương. Diễn xuất của anh còn chẳng bằng diễn viên mới kia”, “Nghiêm Khoan trước đó đã làm rất tốt giúp thí sinh, nhưng Trịnh Nguyên Sướng lại tạo thêm hỗn loạn cho thí sinh”… là bình luận của khán giả.

Trịnh Nguyên Sướng sinh năm 1982, từng tham gia nhiều bộ phim như “Hoa hồng tình yêu”, “Hoa dạng”… Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi đình đám với vai diễn Giang Trực Thụ trong bộ phim kinh điển của Đài Loan “Thơ ngây”.

img

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần trong bộ phim "Thơ ngây"

Bộ phim lần đầu ra mắt năm 2003 đã gây “chấn động” làng phim ảnh Châu Á, đưa tên tuổi dàn diễn viên chính gồm Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Y Thần, Uông Đông Thành lên hàng ngũ ngôi sao hàng đầu xứ Đài. Hình ảnh chàng thiên tài IQ 200 lạnh lùng, cao ngạo Giang Trực Thụ đã gắn liền với với tên tuổi của Trịnh Nguyên Sướng và cũng là cái bóng quá lớn mà đến bây giờ, anh vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.