Bạn cần biết

Valentine 2017: Những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Sài Gòn

13/02/2017, 14:05

Những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Sài Gòn dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một Valentine 2017 ngọt ngào.

hen-ho-o-toa-thap-bitexco-vao-ngay-valentine

Tòa tháp Bitexco là điểm hẹn hò Valentine 2017 cho các cặp đôi lãng mạn truyền thống

Valentine 2017: Những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Sài Gòn

Tòa tháp Bitexco

Tòa nhà cao nhất thành phố là địa điểm tổ chức Valentine 2017 lý tưởng cho các cặp đôi thuộc kiểu lãng mạn truyền thống “sến tới bến”. Ngồi trên những tầng cao, ngắm nhìn thành phố sáng đèn qua ô cửa và cùng nhâm nhi những thỏi chocolate ngọt ngào dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm khó quên trong ngày lễ Tình yêu. Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những bông hồng nhung rực rỡ để Valentine thêm trọn vẹn.

Cầu Ánh Sao

cau-anh-sao-11

Cầu Ánh sao là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp Valentine 2017

Cầu Ánh Sao đúng như cái tên của mình, nó được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải xuyên suốt cây cầu. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hẹn hò và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp Valentine.

Rạp chiếu phim

4_73810

Dịp Valentine 2017 có nhiều bộ phim hấp dẫn như Bạn gái tôi là sếp, 50 Sắc Thái phần 2...

Đưa người yêu đi xem những bộ phim tình cảm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Hay hâm nóng tình yêu trong không gian tràn ngập yêu thương. Một số bộ phim đang được chờ đợi dịp valentine này như: Bạn gái tôi là sếp, 50 Sắc Thái phần 2, Ngôi Làng Hạnh Phúc, 49 ngày phần 2...

Công viên thỏ trắng

hen-ho-o-cong-vien-tho-trang-ngay-valentine

Công viên Thỏ trắng lung linh hấp dẫn bạn trẻ Sài Gòn

Các cặp đôi vẫn còn yêu nhau kiểu xì-tin thì công viên thỏ trắng là điểm hẹn lý thú. Công viên này được trang hoàng lung linh chẳng kém gì những khu vui chơi trong phim tình cảm Hàn Quốc.

Nhà Ga 3A

Không gian cực chất và mới lạ của nhà ga 3A

Không gian cực chất và mới lạ của nhà ga 3A

Nhà ga 3A nằm ở địa chỉ số 3A Tôn Đức Thắng. Đây là điểm đến được coi như Zone 9 của Sài Gòn, lúc nào cũng luôn đông đúc các bạn trẻ. Không gian ở đây khá thoáng, các quán xá thì cực chất và độc, nhất là có tranh graffiti vô cùng bắt mắt. Các cặp đôi thường rất thích đến đây để chụp hình.

Hồ Con Rùa

Untitled

Hồ Con Rùa lung linh về đêm 

 Không phải mỗi dịp Valentine mà hầu như vào thời điểm nào trong năm, hồ Con Rùa cũng đông nghịt người đến hóng gió và ăn vặt. Ở đây có rất nhiều món đặc sản vỉa hè bình dân mà ngon đến nức nở.Thay vì đặt bàn ở những nhà hàng sang trọng, cùng nắm tay nhau thưởng thức khoai lang nướng, sinh tốt, bánh tráng trộn và ngắm phố xá cũng đủ để tạo nên kỷ niệm tuyệt đẹp cho ngày 14/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.