Showbiz

Valentine, fan Kpop phẫn nộ khi bị "xoay chong chóng" tin hẹn hò của sao

14/02/2019, 22:10

YG và MLD Entertainment đưa ra phản hồi trái ngược về tin đồn hẹn hò của Yun Hyeong (iKON) và Daisy (Momoland).

img
Đại diện của Yun Heong và Daisy đưa ra phản hồi trái ngược về tin đồn cả hai hẹn hò.

Theo Soompi, ngày 14/2, một bài báo độc quyền của Sports Seoul đã thông tin hai thần tượng là Yun Heong (nhóm iKON) và Daisy (nhóm Momoland) đang có mối quan hệ tình cảm với nhau. Theo bài báo, hai người gặp nhau với tư cách tiền bối và hậu bối trong nghề, trở thành bạn bè và dần phát sinh tình cảm. Cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ khoảng 3-4 tháng trước và thường gặp nhau mỗi khi rảnh rỗi.

Một nguồn tin tiết lộ, bạn bè và những người thân thiết của cặp đôi đều biết đến mối quan hệ này. Cả hai ít khi gặp nhau vì lịch trình bận rộn, nhưng đều dành tình cảm trân trọng cho nhau.

img

Ngay trong ngày, MLD Entertainment - công ty quản lý của nhóm nhạc Momoland đã lên tiếng phản hồi. "Sau khi xác nhận lại với Daisy, chúng tôi xác nhận rằng họ đã gặp gỡ nhau được 3 tháng và có tình cảm với nhau".

Trong khi đó, phía YG Entertainment - đơn vị quản lý của iKON lại có phản hồi trái ngược. YG tuyên bố, Yun Heong và Daisy có quan tâm tới nhau và đã gặp nhau vài lần, nhưng cả hai không hẹn hò.

Thông tin trái ngược từ hai công ty khiến người hâm mộ hoang mang và bức xúc. "Đây chính là điều YG vẫn hay làm", "Tội nghiệp Daisy", "Chuyện quái quỷ gì thế? Hôm nay là Valentine đấy nhé", "Hoặc cậu kia, hoặc YG, hèn quá! Trước khi thông báo với mọi người thì ít ra cũng phải thảo luận trước mà thống nhất với nhau chứ. Như này là như nào?"... là những bình luận của khán giả.

Song Yun-hyeong sinh năm 1995, là thành viên đảm nhận vai trò hát dẫn, visual nhóm nhạc iKON. Anh từng được biết đến là Team B trong chương trình thực tế sống còn "Who is next: WIN" năm 2013 của đài Mnet.

Daisy sinh năm 1999, chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Momoland năm 2017. Cô đảm nhận vị trí rapper chính trong nhóm. Trước khi gia nhập MLD, Daisy từng là thực tập sinh của JYP Entertainment.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.