Điện ảnh

Valentine này, xem phim gì ngoài rạp?

13/02/2019, 17:15

Dịp lễ tình nhân và Quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm ra mắt của nhiều bom tấn nổi bật.

img
Sinh nhật chết chóc 2 trở lại đầy hấp dẫn với nhiều tinh tiết mới lạ.

Dịp lễ tình nhân và Quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm ra mắt của nhiều bom tấn nổi bật và trải dài ở nhiều thể loại trong ba tháng đầu năm 2019. Dưới đây là danh sách những tác phẩm đình đám đã được ấn định ra mắt vào khoảng thời gian đặc biệt này mà khán giả nhất định không thể bỏ qua.

Sinh nhật chết chóc 2

Nối tiếp thành công không tưởng từ phần 1 được ra mắt vào năm 2017, thương hiệu hài - kinh dị Sinh nhật chết chóc 2 (Tựa gốc: Happy death day 2U) tiếp tục trở lại màn ảnh vào dịp Valentine này.

Trở lại với phần hai, bên cạnh nữ diễn viên tài năng Jessica Rothe cùng dàn diễn viên của phần phim trước với những cái tên như Israel Broussard, Ruby Modine, Rachel Matthews và đặc biệt là 2 diễn viên gốc Việt Phi Vu và Tran Tran. Ngoài vị trí giám đốc sản xuất vẫn thuộc về Jason Blum, Sinh nhật chết chóc 2 vẫn đón chào sự trở lại của vị đạo diễn trẻ của thể loại phim kinh dị Christopher B. Landon trong vai trò chắp bút kịch bản và ngồi ghế đạo diễn.

Theo những gì đã được hé lộ từ nhà sản xuất, Sinh nhật chết chóc 2 sẽ có nội dung kịch tính và ẩn ý hơn rất nhiều so với phần đầu tiên, hứa hẹn sẽ là một món quà Valentine tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15/2/2019.

Công viên kỳ diệu

Một trong những bộ phim đặc sắc mở đầu cho thị trường phim tháng 3 này sẽ là Công viên kỳ diệu (Tựa gốc: Wonder Park) - một tác phẩm hoạt hình được sáng tạo dưới bàn tay của hãng phim Ilion Animation Studios tới từ xứ sở bò tót và hãng phim danh tiếng Paramount.

img
Các khán giả yêu thích phim hoạt hình sẽ được hòa mình vào thế giới diệu kỳ của cô bé June.

Lấy bối cảnh vào năm 1990, phim kể về câu chuyện về cô bé June, người luôn mang trong mình những ý tưởng sáng tạo ngây ngô và thơ mộng nhất mà trẻ em có được. June tưởng tượng và vẽ lên công viên kỳ diệu của mình với tên Wonderland. Phép màu xảy ra khi công viên tưởng tượng nơi mà con người cùng các loài động vật có thể giao tiếp với nhau của em lại thực sự có thật. Với sự giúp đỡ của những bạn bè muông thú, June có nhiệm vụ phải bảo vệ Wonderland khỏi lũ Chimpan Zombie xấu xa.

Phim dự kiến sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 15/3/2019.

Chúng ta

Jordan Peele - người đã tạo nên hiện tượng điện ảnh của năm 2017 Get Out sẽ chính thức tái xuất trong năm nay với một tác phẩm kinh dị vô cùng ghê rợn khác mang tên Chúng ta (Tựa gốc: Us).

img
Bộ phim Chúng ta giới thiệu tới những mọt phim kinh dị một tập hợp kẻ thù hoàn toàn ghê rợn và kỳ lạ: Những bản sao sống của chính con người.

Nội dung của Chúng ta sẽ theo chân gia đình 4 người của Adelaide Wilson (Lupita Nyong’o thủ vai) khi họ trở về căn nhà tuổi thơ của Adelaide trong chuyến nghỉ hè. Sau một ngày vui chơi trên biển cùng bạn bè, những sự việc quái gở đã xảy ra khi màn đêm dần dần buông xuống, cuộc sống của gia đình này dần trở nên hỗn loạn và cực kỳ đáng sợ khi có sự xuất hiện của những vị khách không mời mà tới: những bản sao của từng thành viên trong gia đình.

Phim dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/3/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.