Lối sống

Valentine nên đưa nàng đi chơi nơi nào để đốn tim?

10/02/2018, 15:26

Một điểm du lịch lãng mạn, hay nơi vui chơi thú vị sẽ giúp chàng "đốn tim" nàng dịp Valentine này.

ben-han-quoc-1

Bến Hàn Quốc. (Ảnh: internet)

Valentine đang đến rất gần, bạn đã lên kế hoạch dẫn nàng đi chơi ở đâu dịp này chưa? Hãy tham khảo những địa điểm dưới đây để đưa người ấy đi cùng vào dịp này nhé.

Bến Hàn Quốc

Đây là địa điểm hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi ở Hà Nội.

Ở bến Hàn Quốc này, một bên nhìn ra sông nước mênh mông, 1 bên là đầm sen mát lộng, không gian nơi đây lại khá rộng rãi và thoáng mát. Vì vậy, đây là 1 nơi thật sự lãng mạn để các cặp đôi hẹn hò.

dao-phu-quoc

Đảo Phú Quốc. (Ảnh: internet)

Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch cho cặp đôi gần Sài Gòn có một kỳ nghỉ lãng mạn vào dịp lễ tình nhân này.

Đến đây, hai bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị, như: lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản ngon và nổi tiếng. Đồng thời, cùng người thương tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, như: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, mũi Gành Dầu,… 

Ngoài ra, hai bạn còn có thể đi cáp treo dài nhất thế giới từ An Thới (nam đảo Phú Quốc) đến Hòn Thơm, để thu vào tầm mắt vẻ đẹp ngoạn mục của thiên đường biển, đảo và rừng xanh. 

Chắc chắn rằng, sau chuyến đi này, tình cảm của hai bạn sẽ càng trở nên gắn bó, bền chặt hơn.

Đà Lạt

Đà Lạt. (Ảnh: internet)

Đà Lạt

Trong ngày lễ Valentine, Đà Lạt là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua cho các bạn trẻ. Đây là địa điểm cực kỳ lãng mạn và thú vị cho các cặp đôi yêu nhau.

Với tiết trời se lạnh vào buổi sáng sớm, nắm tay nhau ngắm mặt nước Hồ Xuân Hương trong màn sương mờ ảo, con đường thưa thớt người qua lại cùng những ngôi biệt thự im lìm tạo một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp và lãng mạn, hai bạn cũng sẽ có những bộ ảnh với những kỷ niệm thật khó quên.

du-lich-sapa-ivivu-61

Sa pa. (Ảnh: internet)

 Sapa

Với thời tiết những ngày này, cảnh sắc thiên nhiên mây trời với sương mù bao phủ sẽ tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn, ngọt ngào.

Sapa là một trong những thiên đường tình yêu tuyệt đẹp cho các cặp tình nhân trong ngày Valentine 2018 này.

Không những có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ mà tại đây các bạn còn được khám phá nhiều địa điểm tham quan thú vị và tuyệt đẹp như thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, bãi đá cổ, bản Cát Cát, nhà thờ đá Sapa, Sân Mây, Cổng Trời…sẽ cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.